tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ðập tan mưu đồ phá hoại thành trì chống dịch

Chia sẻ: 

07/10/2021 - 07:59:00


Lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các thế lực thù địch trong và ngoài nước điên cuồng chống phá, xuyên tạc sự thật nhằm làm mất uy tín cán bộ và gây phân hóa, chia rẽ nội bộ hòng suy yếu các thành trì phòng chống dịch.
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình (thứ 3 từ phải sang) thăm, động viên lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình (thứ 3 từ phải sang) thăm, động viên lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch

Bằng sự tỉnh táo và mưu trí của lực lượng chức năng, sự cảnh giác của các tầng lớp nhân dân, những thủ đoạn thâm hiểm ấy đã bị vạch trần.

Vu cáo trắng trợn…

“Không lẽ để bà con chết ở cửa ngõ. Làm kiểu như vậy đâu được. Ổng không cho nhưng từ sáng tới giờ tui giải quyết hai nghìn mấy người rồi. Ông nói trên báo chí thì kệ ổng… Làm nhiều cái tụi tui quạu, muốn đập bàn...”.

Đoạn ghi âm dài hơn 6 phút về cái gọi là “cuộc nói chuyện giữa Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang…” được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, nhất là trong bối cảnh làn sóng hồi hương tự phát từ TPHCM và các tỉnh vùng dịch ngày càng dồn dập. Tuy nhiên, người bình thường cũng dễ dàng xác định đây là một sản phẩm được cắt ghép hết sức thô thiển. Trong đoạn ghi âm, Đại tá Đinh Văn Nơi trò chuyện với cùng một người lúc thì xưng “tui, tụi tui”, lúc là “ em, tụi em”.

Công an tỉnh An Giang nhanh chóng vào cuộc và xác định file ghi âm bị cắt ghép và vụ việc có bàn tay của đối tượng phản động ở nước ngoài. Theo đó, từ ngày 3/10, trang Facebook “Hoàng Dũng” chuyên chống phá Đảng, Nhà nước đã phát tán đoạn clip ghi âm trên và bịa đặt trắng trợn rằng, không có sự thống nhất trong chỉ đạo chống dịch giữa Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh và cấp trên là Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng Ban thường trực phòng chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang. Mục đích của đối tượng là cố ý gây chia rẽ nội bộ lãnh đạo tỉnh An Giang, phá hoại công tác phòng, chống dịch và nghiêm trọng hơn là bôi xấu, hạ uy tín Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Thực tế, thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình luôn tận tâm với công tác phòng, chống dịch. Ông đã chỉ đạo sát sao các cấp, các ngành, đặc biệt là luôn sát cánh cùng Công an tỉnh dập dịch cứu dân, tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, chiến sĩ và nhân dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin người dân trở về An Giang, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình đã ký quyết định thành lập Ban tổ chức đón tiếp công dân và phân công Đại tá Đinh Văn Nơi làm Phó trưởng ban. Ông Bình đã chỉ đạo các địa phương nỗ lực tiếp nhận, bố trí ăn uống, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn. Ông còn vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ để chăm lo đầy đủ, chu đáo về thức ăn, nước uống, nhu yếu phẩm.

Ðập tan mưu đồ phá hoại thành trì chống dịch ảnh 1
Ðối tượng phản động Hoàng Văn Dũng đứng sau âm mưu bôi nhọ Chủ tịch UBND tỉnh An Giang. (Ảnh: do Công an cung cấp)
 

Thù trong, giặc ngoài

Chủ tài khoản Facebook “Hoàng Dũng” tên đầy đủ là Hoàng Văn Dũng là kẻ phản động chuyên chống phá Đảng, Nhà nước hiện nay đang sinh sống tại Mỹ. Theo tài liệu của cơ quan công an, trước khi tham gia các hoạt động chống phá trong nước, đối tượng Dũng đi bán quần áo thuê. Cuộc sống vất vả, kinh tế khó khăn, Dũng bị tác động bởi những thông tin “lề trái” và lợi ích vật chất nên dần thay đổi. Đối tượng này đã tham gia sáng lập “Phong trào Con đường Việt Nam”; là thành viên cốt cán, hoạt động tích cực ở trong nước, quản trị Fanpage “Con Đường Việt Nam”… Mỗi tháng, đối tượng Dũng được hỗ trợ 500 USD/ từ quỹ hoạt động của tổ chức phản động. Vì nhận được khoản tiền trên, Dũng liên tiếp thực hiện các hành vi chống phá quyết liệt với mức độ ngày càng tinh vi.

Tuy nhiên, để thực hiện âm mưu thâm độc vừa qua, Hoàng Văn Dũng đã được một số kẻ xấu, bất mãn đang sinh sống trong nước tiếp tay. Trong quá trình công tác, Đại tá Đinh Văn Nơi đã chủ động công bố số điện thoại cá nhân làm đường dây nóng tiếp nhận các tin báo tố giác tội phạm, cũng như những tin báo phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19. Hàng ngày, giám đốc Công an tỉnh tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi của người dân, cán bộ, đồng đội,… Nhiều cuộc điện thoại mang tính chất trao đổi cá nhân được các đối tượng xấu cố ý ghi âm, cắt ghép. Công an tỉnh An Giang đã xác định được đối tượng liên quan và tiến hành triệu tập để làm rõ mục đích, ý đồ tiếp tay cho đối tượng phản động nước ngoài.

Theo ông Lưu Vĩnh Nguyên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý một đối tượng là cán bộ đã nghỉ hưu ở địa phương do liên quan đến vụ việc nói trên. Trong đêm 30/9 và sáng 1/10, lợi dụng tình hình người dân từ TPHCM và các tỉnh khác về quê, một đối tượng đứng tại khu vực cửa ngõ vào tỉnh An Giang để phát trực tiếp. Ngay sau đó, nhóm đối tượng ở nước ngoài sử dụng hình ảnh này để cắt ghép với file ghi âm bịa đặt về phát biểu của đại tá Đinh Văn Nơi cùng với hình ảnh ông Nguyễn Thanh Bình. Khi hoàn thành “kịch bản”, nhóm đối tượng này chuyển về cho một đối tượng ở địa phương để tung lên mạng xã hội.

 

Theo Tiền Phong
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV