tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,
Nhân dân cả nước thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

“Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

Chia sẻ: 

24/07/2024 - 08:03:00


Thế rồi điều không mong muốn nhất cũng xảy ra, một trí tuệ lớn, một tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, người đã dành trọn cuộc đời vì nước, vì dân - một trái tim nhân hậu đã ngừng đập. Tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần đã để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong mỗi cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân. Những hình ảnh, dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội bày tỏ sự mất mát lớn lao, như đã mất đi một người thân của chính họ. 

Ảnh: Trí Dũng-TTXVN
Ảnh: Trí Dũng-TTXVN

Sau vai trò của người lãnh đạo cao nhất của Ðảng, Nhà nước, Quốc hội, người thống lĩnh mặt trận đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; kiên trì cho mục tiêu xây dựng, chỉnh đốn Ðảng thật sự trong sạch, vững mạnh, là chân dung nhà lãnh đạo Ðảng giản dị, gần gũi, ân cần trong mỗi lần Tổng Bí thư đến với nhân dân. Hình ảnh Tổng Bí thư bế cháu nhỏ ngồi bên bậc cửa, ân cần thăm hỏi người già trong những lần về cơ sở, thân thương như người trong gia đình vậy.

Suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn nỗ lực, không ngừng tự học, rèn luyện, tu dưỡng theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Không chỉ nhắc nhở cán bộ, đảng viên, Tổng Bí thư luôn đúc kết cho chính mình về “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”, về hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, phải “dựa vào dân mà làm việc”, gắn bó mật thiết với nhân dân, phải làm cho nhân dân ngày càng tin hơn, giúp đỡ nhân dân nhiều hơn.

Nếu ai đã xem truyền hình, tại một hội nghị lớn, khi Tổng Bí thư phát biểu đã trích dẫn lời bình của nhà văn Nguyễn Ðình Thi trong bộ phim “Hồ Chí Minh - Chân dung một con người”, sẽ cảm nhận tấm lòng, sự kính trọng của Tổng Bí thư đối với Bác Hồ và tâm nguyện học và làm theo Người mãi mãi.

Tổng Bí thư đã để lại di sản tinh thần quý báu về phát huy giá trị văn hóa và sức mạnh con người Việt Nam, để mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân đều cảm nhận giá trị của sức mạnh ấy, tự giác, nỗ lực hoàn thiện bản thân, góp phần khơi dậy tinh thần Việt Nam thực hiện khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, thịnh vượng.

Theo Nhân dân
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 27/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV