tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

  Gala cười 2022: Vân Dung bị Quang Thắng 'chinh phục' 

Chia sẻ: 

10/01/2022 - 10:10:00


Vân Dung – Quang Thắng hết ‘đối đầu’ ở Gala cười, đến... tình nhân oan trái trên màn ảnh nhỏ

Trong các chương trình giải trí dịp Tết, ngoài Táo quân thì Gala cười là một trong những "món ngon" đối với khán giả trong những ngày Tết hơn 15 năm qua. Chương trình Gala cười thường phát sóng vào tối mùng 2 Tết và quy tụ nhiều nghệ sĩ hài ở cả hai miền Bắc – Nam. NSND Vân Dung và NSƯT Quang Thắng là những gương mặt thân quen với khán giả ở Gala cười những năm qua và Tết Nhâm Dần 2022.

Vân Dung - Quang Thắng hóa ‘cặp đôi lạ’ trong Gala cười 2022 - Ảnh 2.

Vân Dung - Quang Thắng trong tiểu phẩm Mua hàng ngày Tết.

Gala cười 2021 đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục hài kịch ấn tượng, những tiếng cười giòn giã qua sự góp mặt diễn viên Xuân Nghị, Lâm Vỹ Dạ, Đỗ Duy Nam, NSND Hồng Vân, NSƯT Hoàng Sơn, Hoàng Thy, Xuân Trang. Đặc biệt NSƯT Quang Thắng, NSND Vân Dung tung hứng cùng các diễn viên trẻ Mạnh Dũng, Quang Thọ, Long Vũ trong Mua hàng ngày Tết.

Trong tiểu phẩm Mua hàng ngày Tết, Vân Dung trong vai nhân viên bán hàng "điệu chảy nước" nhưng đã phải toát "mồ hôi hột" khi gặp một khách hàng "độc lạ" như Quang Thắng. Trong khi mọi người mua hàng ai cũng vội vàng, Quang Thắng lại khiến nhân viên bán hàng Vân Dung tức đến phát điên khi chỉ thanh toán một quả đào nhưng mãi không xong. Các khách hàng xếp sau cũng muốn nổi đóa vì độ "nhây" của vị khách hàng do Quang Thắng thủ vai. 

Mọi người ra sức giúp đỡ nhưng vẫn không giải quyết được tình huống này. Sau cùng, cô nhân viên thu ngân Vân Dung đã nghĩ ra cách để đẩy được vị khách hàng oái ăm này. Mua hàng ngày Tết mang đến tình huống dở khóc dở cười liên quan đến nỗi sợ hãi của nhiều người xếp hàng thanh toán tại siêu thị ngày cận Tết. Với không khí vui vẻ, hài hước, tiểu phẩm này đã đem tới thông điệp nhẹ, giúp người xem được thư giãn trong lúc xuân về.

Vân Dung - Quang Thắng hóa ‘cặp đôi lạ’ trong Gala cười 2022 - Ảnh 3.

Cặp đôi trong phim 11 tháng 5 ngày.

Ngoài ra, khán giả không ít lần chứng kiến Vân Dung - Quang Thắng đóng chung phim. Gần đây, Vân Dung và Quang Thắng thường vào vai làm người tình của nhau trong các tác phẩm truyền hình. Phim Yêu thì ghét thôi, Quang Thắng vào vai chồng cũ của Vân Dung, họ tạo thành mối tình tay ba hài hước cùng với nhân vật do Chí Trung đảm nhận.

Tiếp đến, phim 11 tháng 5 ngày, Vân Dung và Quang Thắng tiếp tục vào vai cặp đôi. Vai diễn của Vân Dung là bà Vân - một bà chủ xóm trọ với tính cách bao đồng. Trong khi Quang Thắng vào vai ông Tiến. Nếu bà Vân là một bà mẹ nói nhiều, sống nguyên tắc nhưng khá tốt bụng và rộng lượng ở 11 tháng 5 ngày, thì tính cách của ông Tiến lại có chút hơi "sở khanh".

Do đã nhiều lần diễn cùng nhau và là bạn thân thiết ngoài đời, Vân Dung – Quang Thắng đã tung hứng, vào vai diễn rất "ngọt" và được khán giả yêu thích khi họ làm "người tình màn ảnh".

Vân Dung – Quang Thắng 'về chung một nhà' khi hóa muông thú ở Gala cười 2022 

 

Ê-kíp sản xuất chương trình Gala cười 2022 vừa tiết lộ, chương trình lần này tiếp tục có sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc gồm Quang Thắng, Vân Dung và các gương mặt hài trẻ được yêu mến như Trung "ruồi", Duy Nam, Dũng "hớn", Anh Đức... Một trong những khác biệt của Gala cười 2022 so với mọi năm, chương trình không còn những tiểu phẩm riêng lẻ mà sẽ là một câu chuyện xuyên suốt.

Vân Dung - Quang Thắng hóa ‘cặp đôi lạ’ trong Gala cười 2022 - Ảnh 4.

Tạo hình nhân vật của Vân Dung - Quang Thắng trong Gala cười 2022. (Ảnh: VTV).

Những hình ảnh về chương trình năm nay mới "nhỏ giọt" trên mạng xã hội cũng như truyền thông, ê-kíp sản xuất muốn tạo bất ngờ. Theo tìm hiểu của phóng viên, Gala cười 2022 lấy bối cảnh là một khu rừng với nhiều loài động vật khác nhau. Nữ nghệ sĩ Vân Dung sẽ hóa thân thành cô công xinh đẹp - nhân vật được coi là "Hoa hậu của rừng xanh". Tại đây, "cô công" Vân Dung không chỉ có những mảng miếng hài mà còn thực hiện những động tác múa uyển chuyển, mềm mại.

Trong khi đó, Quang Thắng tại Gala cười 2022 hóa thân thành một "chú cún bảnh bao", ga lăng. Cô công và chú cún có tình cảm với nhau nhưng giữa họ có rào cản mà cô công không thể chấp nhận bước qua. Sau đó, các loài động vật trong rừng đã hợp sức giúp chú cún có thể chinh phục được "cô công" xinh đẹp.

Hình ảnh Vân Dung - Quang Thắng ở hậu trường Gala cười 2022. (Ảnh: FBNV)

Vân Dung - Quang Thắng hóa ‘cặp đôi lạ’ trong Gala cười 2022 - Ảnh 5.

Sau tất cả, cô công và chú cún ở Gala cười 2022 đến với nhau, có một đám cưới rộn ràng trước sự chứng kiến của muôn loài. (Ảnh VTV).

Cái kết cho cặp đôi "cô công – chú cún" là một đám cưới rộn ràng cả khu rừng trong sự reo hò, chúc mừng của muôn loài. Với nội dung về bảo vệ các loài động vật, bảo vệ thiên nhiên, Gala cười 2022 vừa đem đến những những giây phút thư giãn, tiếng cười sảng khoái cho khán giả bằng diễn xuất của các nghệ sĩ, vũ công ballet vừa truyền tải những câu chuyện, vấn đề nóng bỏng, đáng suy ngẫm về thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã.

Khán giả đang rất háo hức đón chờ Gala cười 2022 không kém gì Táo quân, nhất là những tình tiết chuyện Vân Dung – Quang Thắng trở thành "cặp đôi lạ" ở chương trình năm nay đem tới nhiều tò mò với công chúng.

Nghệ sĩ hài Vân Dung và Quang Thắng sẽ đứng chung sân khấu chương trình 'Gala cười 2022', phát sóng vào Tết Nguyên đán Nhâm Dần. 
Theo Sức khỏe & Đời sống
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV