70% khách hàng đã được cấp điện sinh hoạt09/09/2024 - 21:06:00 Thông tin từ Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương, đến 16 giờ ngày hôm nay 9/9 đã khắc phục sự cố và khôi phục vận hành 36/42 lộ đường dây, 16/17 trạm biến áp 110kV; 117/147 lộ đường dây trung áp.
Khôi phục cấp điện trở lại khoảng 400.000 khách hàng (đạt gần 70% tổng số khách hàng hiện có), đồng thời cấp điện vận hành cho 113/166 trạm bơm; kiểm đếm xác nhận mức thiệt hại gần 1.100 cột điện các loại cùng với các thiết bị và công trình khác. Hiện nay, lưới điện 110kV trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được đóng điện bảo đảm an toàn; lưới điện trung áp đang trong quá trình khắc phục các khiếm khuyết. Tuy nhiên, lưới điện hạ áp cấp điện phục vụ sinh hoạt vẫn có nhiều điểm cây gẫy đổ vào đường dây. Ngành điện đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan chặt hạ, gỡ cây đổ ra khỏi các đường dây mới bảo đảm an toàn cấp điện sinh hoạt cho khách hàng. Điện lực Hải Dương yêu cầu 12 điện lực cấp huyện sớm hoàn thành phương án cấp điện cho các trạm bơm chống úng, cấp điện cho các phụ tải sinh hoạt, cơ quan hành chính và trường học. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|