97% khách hàng sử dụng điện thanh toán không dùng tiền mặt01/11/2023 - 09:43:00 Tính đến tháng 10, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương quản lý bán điện đến hơn 628.000 khách hàng, đã có 97% khách hàng thanh toán không tiền mặt, tương ứng so với số tiền điện thanh toán đạt hơn 98,6%.
Trong đó, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua Ngân hàng chiếm khoảng 36%, tỷ lệ khách hàng thanh toán qua ví điện tử của tổ chức thanh toán trung gian chiếm khoảng 61%. Hiện tại, Công ty Điện lực Hải Dương đã ký hợp đồng thu qua đơn vị trung gian với 7 ngân hàng và 8 đơn vị trung gian với đa dạng các hình thức thanh toán như: chuyển khoản trên ứng dụng của các Ngân hàng, qua ví điện tử, trích nợ tự động... Việc khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đảm bảo an toàn và chính xác, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như: Thanh toán mọi lúc, mọi nơi với các phương thức thanh toán trực tuyến; thanh toán chính xác tới số lẻ tiền; thực hiện nhanh chóng; tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Đặc biệt, thanh toán không dùng tiền mặt đảm bảo yếu tố an toàn; tránh rủi ro rơi, mất tiền mặt… Đối với hình thức thanh toán trích nợ tự động, khách hàng không cần phải nhớ lịch thanh toán hóa đơn hằng kỳ; không lo bị ngừng cung cấp điện và mất phí đóng lại điện do quên thanh toán tiền điện. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|