tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

AC Milan lội ngược dòng trước Inter 

Chia sẻ: 

07/02/2022 - 10:34:00


Cú đúp trong ba phút của tiền đạo Oliver Giroud ở hiệp hai giúp Milan hạ Inter 2-1 tại vòng 24 Serie A, tối 5/2.

AC Milan lội ngược dòng trước Inter

Trận derby Milan diễn ra hấp dẫn, với màn ngược dòng siêu tốc, siêu phẩm, những xô xát và thẻ đỏ. Inter áp đảo ở hiệp một, và vượt lên nhờ công Ivan Perisic. Nhưng thế trận đảo chiều trong hiệp hai, khi Milan lấy lại ưu thế và vượt lên nhờ khoảnh khắc loé sáng của Giroud.

Căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm ở phút bù giờ thứ năm. Theo Hernandez nhận thẻ đỏ trực tiếp, khi đốn ngã Denzel Dumfries từ phía sau để ngăn chặn pha tấn công của Inter.

Chiến thắng giúp Milan đạt 52 điểm, rút ngắn cách biệt với Inter xuống một điểm với một trận nhiều hơn. Thầy trò Stefano Pioli có thể san lấp cách biệt, hay thậm chí vượt mặt đối thủ ở vòng tiếp theo, khi Milan đụng Sampdoria, còn Inter chạm trán Napoli ngày 13/2.

Tại Giuseppe Meazz, HLV Pioli có bốn sự thay đổi so với trận hòa Juventus ở vòng trước, đều ở hàng công. Giroud đá chính thay Zlatan Ibrahimovic bị chấn thương. Hỗ trợ cho tiền đạo người Pháp là bộ ba Rafael Leao, Franck Kessie và Alexis Saelemaekers. Trong khi đó, Inter chỉ có một thay đổi so với trận gần nhất thắng Venezia, với việc Denzel Dumfries chiếm suất đá chính của Matteo Darmian nơi hành lang phải.

Inter đá nhỉnh hơn và tạo ra vô số cơ hội trong hiệp một. Ngay phút 10, Dumfries đã đánh bại Hernandez trong pha không chiến để xé lưới Milan. Nhưng bàn thắng không được công nhận vì Perisic đã việt vị trước khi tạt bóng. Một phút sau, Marcelo Brozovic cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm. Bóng đập người trung vệ Pierre Kalulu đổi hướng, nhưng thủ thành Mike Maignan kịp đổ người bắt gọn.

Phút 25, Lautaro Martinez làm tường để Nicolo Barella bắt vô lê trong vòng cấm đưa bóng sạt cột. Hai phút sau, đến lượt Dumfries lỡ cơ hội khi cú sút chéo góc trong thế đối mặt không thắng được Maignan.

Nỗ lực ép sân của Inter được đền đáp phút 38. Hakan Calhanoglu đá phạt góc về góc xa để Perisic vô lê chéo góc thành bàn. Đây là lần thứ bảy Perisic góp dấu giày vào một bàn thắng trong 12 trận gặp Milan tại Serie A, với hai bàn và năm kiến tạo.

Trong hiệp đầu tiên, cơ hội tốt nhất của Milan đến ở phút 35, khi Sandro Tonali nã đại bác từ khoảng cách 30 mét, nhưng bị thủ thành Samir Handanovic cản phá.

Sang hiệp hai, HLV Pioli lần lượt tung Junior Messias, Brahim Diaz vào sân, giúp Milan khởi sắc. Ngược lại, những sự thay đổi của Simone Inzaghi không hiệu quả khi Alexis Sanchez và Federico Dimarco đều nhạt nhòa. Thậm chí, chính Sanchez mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện để Milan phản công và gỡ hòa phút 75. Brahim Diaz dứt điểm đập chân trung vệ Alessandro Bastoni, vô tình thành đường kiến tạo để Giroud đệm bóng ở góc xa vào lưới trống.

Ba phút sau, tiền đạo người Pháp tiếp tục tỏa sáng. Nhận bóng từ Davide Calabria, anh xoay người loại bỏ Stefan de Vrij rồi cứa lòng chân trái sở trường về góc xa. Handanovic đã chạm tay vào bóng, nhưng không thể cứu thua cho Inter. Giroud trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên lập cú đúp khi gặp Inter tại Serie A, đồng thời giúp Milan thắng trận derby Milan đầu tiên trong thế bị dẫn bàn tại Serie A, kể từ tháng 2/2004.

Theo Pháp luật VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 14/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV