tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ấm áp gặp mặt cộng tác viên Báo Hải Dương

Chia sẻ: 

04/06/2022 - 15:18:00


Sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sáng 4.6, Báo Hải Dương tổ chức gặp mặt các cộng tác viên tiêu biểu trong tỉnh và ở Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng.

 

Hơn 100 cộng tác viên trong và ngoài tỉnh đến dự gặp mặt 

Hơn 100 cộng tác viên (CTV) dự hội nghị. Trong đó có những nhà báo, văn nghệ sĩ nổi tiếng như: nhà báo Trần Mai Hưởng, nguyên Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; các nhà thơ: Bằng Việt, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hà Nội; Vũ Quần Phương, nguyên Chủ tịch Hội đồng thơ Hội Nhà văn Việt Nam; Trần Nhuận Minh, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh...

Ngôi nhà chung

Đến hội nghị từ rất sớm, CTV Vũ Hoàng Luyến phấn khởi vì từ lâu không được gặp lại những người bạn cùng cộng tác với Báo Hải Dương. Ông cho biết dịch Covid-19 kéo dài suốt thời gian dài nên lần gặp mặt lần này thật ý nghĩa. Những CTV của tờ báo Đảng địa phương được về "ngôi nhà chung" của mình chia sẻ với nhau những kinh nghiệm viết bài cộng tác. “Gắn bó với Báo Hải Dương mấy chục năm qua tôi thấy tờ báo có nhiều đổi thay về cả hình thức lẫn nội dung. Báo đã bắt nhịp với xu hướng thời đại. Những CTV lâu năm như chúng tôi rất phấn khởi vì cũng được góp một phần nhỏ vào sự đổi thay và phát triển của tờ báo”.

Thời gian qua, Ban Biên tập Báo Hải Dương luôn xác định CTV là lực lượng không thể thiếu và có ý nghĩa rất quan trọng, giúp cho tờ báo có thêm nhiều thông tin, giúp tờ báo thực hiện tốt vai trò là tiếng nói của Đảng bộ và nhân dân Hải Dương.

Sự góp mặt của nhiều CTV là những người làm báo chuyên nghiệp ở các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, nhiều nhà khoa học trên các lĩnh vực, các văn nghệ sĩ nổi tiếng đã giúp tờ báo phong phú về nội dung, có nhiều thông tin sâu, ý nghĩa với bạn đọc. Thời gian qua, ngoài gửi tin bài đăng Báo Hải Dương, các CTV công tác ở các đài phát thanh huyện, thị xã, thành phố còn sử dụng thông tin trên Báo Hải Dương để phát thanh, truyền tải kịp thời các sự kiện, những vấn đề mới, các nhân tố điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực và ở các địa phương, góp phần tích cực vào nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Từ năm 2021 đến tháng 5.2022, Báo Hải Dương đã thu hút gần 550 CTV có tin, bài, ảnh đăng trên báo, trong đó có hơn 80 CTV thường xuyên.

Đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại Hội nghị cộng tác viên của Báo Hải Dương

Góp ý để tờ báo phát triển

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, nhiều CTV đã bày tỏ niềm vui, đóng góp những ý quý báu để tờ báo ngày càng phát triển. CTV Nguyễn Hữu Phách, một những người làm số Báo Hải Dương đầu tiên với tên Hải Dương mới phấn khởi khi đến dự buổi gặp mặt. Ông cho biết trước sự đổi thay mạnh mẽ của tờ báo, thời gian tới ông sẽ cố gắng cộng tác tích cực hơn, cố gắng góp những ý kiến thiết thực để tờ báo hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Với nhà thơ Vũ Quần Phương, Báo Hải  Dương là nơi gắn bó thân thiết nhiều năm qua. Những tác phẩm được in trên báo của tỉnh Đông đã trở thành động lực cho không chỉ nhà thơ mà còn nhiều CTV khác thêm hăng say sáng tác, làm việc. Viện dẫn câu thơ “Đừng tưởng xuân tàn hoa rụng hết/Đêm qua sân trước một nhành mai” trong Bài thơ "Cáo tật thị chúng" của Thiền sư Mãn Giác, nhà thơ Vũ Quần Phương khẳng định báo chí, trong đó có Báo Hải Dương đã giúp những CTV cao tuổi như ông thấy được ý nghĩa từ chính những tác phẩm của mình được trân trọng đăng trên các số báo. Nhà thơ Vũ Quần Phương mong muốn Báo Hải Dương đăng tải thêm nhiều thông tin tranh luận, nhiều chiều để độc giả, CTV có những tiếng nói, từ đó chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước được đưa đến người dân kịp thời, phù hợp.

Tại hội nghị, nhiều CTV đã bày tỏ mong muốn thời gian tới Báo Hải Dương ngoài ưu tiên tuyên truyền các vấn đề chính trị - thời sự nên duy trì mảng văn nghệ, mở rộng các chuyên mục để phản ánh đời sống; tăng cường tuyên truyền các vấn đề về môi trường, đời sống người dân nông thôn. CTV Kim Chuông đề nghị thời gian tới Báo mở thêm nhiều chuyên mục, thay đổi hình thức trên Báo Hải Dương cuối tuần… Là một CTV tích cực mảng thời sự của Báo Hải Dương thời gian qua, anh Đức Thành công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh góp ý Báo Hải Dương cần quan tâm gợi ý những đề tài thời sự, những vấn đề quan tâm để CTV tham gia viết.

 Dịp này, Báo Hải Dương khen thưởng 10 cộng tác viên xuất sắc

Đồng chí Lê Văn Bằng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, một cộng tác viên tích cực của báo đề xuất mỗi phóng viên, CTV của Báo Hải Dương tăng cường tuyên truyền về các nghị quyết, đường lối, chủ trương của Đảng. Báo quan tâm lựa chọn những vấn đề thời sự để đặt hàng CTV viết những tác phẩm chuyên sâu, mang đậm hơi thở cuộc sống; đổi mới hơn nữa trong cách đưa tin.

Nhà báo Trần Mai Hưởng cho rằng CTV cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức sống của tờ báo do đó thời gian tới Báo Hải Dương nên tăng cường trao đổi giữa CTV và tòa soạn từ đó xây dựng mối liên hệ chặt chẽ, hướng dẫn, gợi mở để các CTV có những tác phẩm tốt, những thể loại mới hấp dẫn bạn đọc…

Buổi gặp mặt CTV của Báo Hải Dương diễn ra trong không khí cởi mở, lãnh đạo và tòa soạn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các CTV. Đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh thay mặt các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Hải Dương tiếp thu những ý kiến đóng góp của các CTV. Đồng chí mong muốn các CTV luôn chia sẻ, đồng hành cùng Báo Hải Dương trong những chặng đường phát triển.

Nhân dịp này, Báo Hải Dương  khen thưởng 10 CTV có thành tích xuất sắc.

10 cộng tác viên xuất sắc năm 2021 của Báo Hải Dương

  1. Nguyễn Thế Trường, phường Hải Tân (TP Hải Dương)
  2. Vũ Hoàng Luyến, phường Bình Hàn (TP Hải Dương)
  3. Khúc Hà Linh, phường Quang Trung (TP Hải Dương)
  4. Hà Huy Chương, phường Quang Trung (TP Hải Dương)
  5. Nguyễn Thị Hằng, xã Cẩm Định (Cẩm Giàng)
  6. Trần Thị Lành, xã Nam Hồng (Nam Sách)
  7. Nguyễn Đức Thành, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
  8. Nguyễn Hương Thủy, Bảo tàng tỉnh
  9. Đoàn Thái Phương Thùy, Công an tỉnh Hải Dương
  10. Thu Xuân, Đài phát thanh Kinh Môn
Báo Hải Dương
Ý kiến bạn đọc
captcha
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV