tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ nhà báo bị truy sát dã man

Chia sẻ: 

08/07/2021 - 16:54:00


Liên quan đến vụ một nhà báo bị nhóm đối tượng tấn công dã man, gây trọng thương, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã chỉ đạo lực lượng công an khẩn trương vào cuộc làm rõ.
Sáng 8.7, trao đổi với báo chí, ông Hoàng Trung Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho biết, lãnh đạo tỉnh đã nắm được thông tin, hình ảnh về việc một phóng viên (công tác ở một tạp chí có trụ sở tại Hà Nội) bị nhóm đối tượng tấn công dã man.

Đối tượng mặc áo cam dùng cuốc sắt bổ liên tiếp vào đầu và người nhà báo H. Ảnh cắt từ clip
Theo ông Dũng, những hình ảnh mà báo chí đăng tải cho thấy các đối tượng rất manh động khi tấn công phóng viên, đó là hành vi vi phạm luật pháp rất rõ.

Do vậy, sau khi xem nội dung thông tin, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh phải vào cuộc ngay, phải khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ, sớm báo cáo tỉnh về vụ việc, các đối tượng vi phạm phải bị xử lý nghiêm minh đúng pháp luật.

Sáng 8.7, trao đổi với phóng viên,  Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công an huyện Đức Thọ điều tra, xác minh vụ việc.

"Sau khi nhận được thông tin, tôi đã yêu cầu Công an huyện Đức Thọ báo cáo sơ bộ vụ việc. Hiện cơ quan điều tra cấp dưới đang khẩn trương điều tra, làm rõ", Đại tá Thuyết nói.

Đại tá Thuyết khẳng định, sẽ chỉ đạo xử lý một cách nghiêm minh, không có chuyện bao che cho các đối tượng đã hành hung phóng viên, nhà báo như đã nêu.

Nhà báo H. bị đa chấn thương sau khi bị nhóm đối tượng hành hung, truy sát
Như đã thông tin, ngày 7.7, nhà báo Nguyễn Nhật H. (công tác tại một tạp chí có trụ sở ở Hà Nội) cho biết, anh đã có đơn trình báo gửi Cơ quan điều tra, Công an huyện Đức Thọ đề nghị vào cuộc điều tra việc anh bị nhóm đối tượng tấn công khi đang đi xác minh thông tin phản ánh nạn khai thác đất trái phép.

Cụ thể, tối 1.7, anh H. tới thôn Long Sơn (xã An Dũng, huyện Đức Thọ) để xác minh chiếc máy xúc khai thác đất trái phép. Tuy nhiên, khi đến không thấy hoạt động nên anh đã quay về.

Khi vừa quay xe được một đoạn, anh bị một đối tượng mang theo cuốc sắt ra chặn trước đầu xe và đe dọa. Anh H. đã xuống để hỏi rõ sự việc thì người kia gọi thêm một số đối tượng khác đi xe máy đến.

Trong lúc đang nói chuyện, anh H. bất ngờ bị nhóm đối tượng dùng cuốc bổ liên tục vào đầu và người. Anh H. đã bỏ chạy, các đối tượng tiếp tục rượt đuổi, nạn nhân phải chạy bộ khoảng 1,5 km mới thoát thân và được bạn đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
Theo Dân trí
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV