tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Biểu diễn nghệ thuật và chiếu phim chào mừng SEA Games 31

Chia sẻ: 

17/05/2022 - 09:20:00


Chào mừng SEA Games 31, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh tổ chức chiếu phim tài liệu và hoạt hình trong khung giờ từ 19h15 phút đến 20h trong các ngày từ 16 đến 19/5, tại quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông.

Nội dung các bộ phim chính trị, thời sự  ca ngợi đất nước, con người Việt Nam, được giới chuyên môn đánh giá cao và giành được nhiều giải thưởng. Tiêu biểu như một số bộ phim “Thống nhất Đất nước”, “Hoa trinh nữ”, “Hành trình áo dài Việt”, “Chí khí người Cộng sản Việt Nam”… Các phim hoạt hình do Hãng phim Hoạt hình Việt Nam sản xuất gửi gắm thông điệp ý nghĩa tới khán giả nhỏ tuổi. Với màu sắc tươi tắn, tạo hình bắt mắt, âm nhạc tươi vui, hấp dẫn khán giả nhỏ tuổi.

Cũng tại quảng trường Trung tâm văn hóa Xứ Đông, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc sắc chào mừng SEA Games 31. Với 16 tiết mục múa, hát nội dung ca ngợi tình yêu quê hương Hải Dương, đất nước con người Việt Nam đã mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật ấn tượng./.