tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ca sĩ Minh Tuyết: "Có lần tôi dỗi mà anh Bằng Kiều không biết"

Chia sẻ: 

09/02/2023 - 22:43:00


 Chia sẻ tại cuộc gặp gỡ giới thiệu liveshow chung đầu tiên sau 20 năm song hành cùng nhau trên sân khấu, Minh Tuyết tiết lộ Bằng Kiều là người có tính "trời sập xuống cũng dửng dưng". 

Được ví như "người tình trên sân khấu" của nhau song sau gần hai thập kỷ qua, Minh Tuyết và Bằng Kiều chưa có một liveshow chung nào. Cho tới gần đây, cặp đôi quyết định chính thức đánh dấu mối quan hệ đặc biệt này bằng liveshow chung đầu tiên có chủ đề "Bởi vì anh yêu em" diễn ra vào tối 7 và 8-3-2023 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Nói về lý do tới giờ mới chịu làm đêm nhạc chung, Bằng Kiều giải thích thật ra anh và Minh Tuyết đã có ý định này từ cách đây rất lâu rồi nhưng do lịch trình của cả hai đều bận rộn, cộng thêm hai năm vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động nghệ thuật bị ngưng trệ nên mọi thứ đành phải gác lại. Nam ca sĩ nói vui, dù từng có cơ hội "bắt cặp" với nhiều nữ ca sĩ trên sân khấu song với anh thì Minh Tuyết vẫn là nữ ca sĩ ăn ý nhất, hợp với mình nhất không chỉ về giọng hát, phong cách trình diễn mà còn cả về...vóc dáng.

Ca sĩ Minh Tuyết: "Có lần tôi dỗi mà anh Bằng Kiều không biết" ảnh 1

Nói thêm về sự ăn ý này, Minh Tuyết xác nhận, cô và Bằng Kiều hiểu nhau đến mức nhiều khi không cần tập luyện gì trước chương trình nhưng khi lên sân khấu biểu diễn vẫn rất ngọt ngào, mùi mẫn và hiểu nhau đến từng câu hát. Thậm chí, chỉ cần cô lắc cái tay hay xoay người, cử động chân mày là nam ca sĩ đàn anh sẽ hiểu cần phải tương tác thế nào với mình và ngược lại, cô cũng tương tác cực kỳ nhuần nhuyễn với anh, khiến khán giả tin rằng cả hai là một đôi tình nhân thật sự trong nghệ thuật. Cô cho rằng giữa mình và đàn anh một khi đã đứng trên sân khấu là có sự liên kết kỳ lạ và rất khó giải thích. 

Cũng theo Minh Tuyết, hiểu nhau khi hát chung là vậy nhưng ngoài đời, Bằng Kiều lại là người "trời có sập xuống thì vẫn cứ dửng dưng", thậm chí còn không tinh tế để hiểu ý đàn em. Như có lần Bằng Kiều lần đầu tiên về nước để làm liveshow, vì lâu ngày không gặp bạn bè nên cứ tập chương trình xong là anh vội đi chơi với bạn mà bỏ quên cả cô em Minh Tuyết, không một câu hỏi han xem cô ăn uống thế nào. Chính vì bị "ngó lơ" nên Minh Tuyết đã rất giận đàn anh một thời gian. Mãi sau này khi gặp lại nhau trong một chương trình khác, cô hỏi anh là: "Em giận anh, anh có biết không?". Đáp lại, Bằng Kiều cười giòn tan và thật thà bảo: "Anh không". Cũng bởi sự vô tư, không bao giờ để bụng của Bằng Kiều nên Minh Tuyết thừa nhận, cô không giận đàn anh lâu bao giờ.

Ca sĩ Minh Tuyết: "Có lần tôi dỗi mà anh Bằng Kiều không biết" ảnh 2

"Anh Kiều là thế, anh ấy với tôi hiểu nhau trong âm nhạc tới mức chuẩn bị đến ngày diễn một chương trình nào đó mà chưa chuẩn bị bài vở gì, mình sốt ruột hỏi thì anh ấy bảo: 'em cứ rối lên'. Đúng là chúng tôi ăn ý đến mức nhiều khi không cần tập, chỉ cần lên sân khấu là hát." - Minh Tuyết tiết lộ.

Về phần mình, Bằng Kiều thừa nhận mình thuộc tuýp người không bao giờ cuống lên trước bất cứ việc gì, nhất là khi kết hợp với Minh Tuyết. Trong khi cô là người vô cùng chỉn chu trong công việc và cực kỳ chú trọng về mặt hình ảnh, thì anh lại chỉ chuyên tâm đến chuyện âm thanh. Nghe thì có vẻ khác nhau song kỳ thực tính cách đó lại bổ trợ cho mỗi người rất nhiều khi hát chung.

 

Trở lại với đêm liveshow chung đầu tiên "Bởi vì anh yêu em", cặp đôi Bằng Kiều - Minh Tuyết cho biết, đây có thể nói là dấu mốc âm nhạc cực kỳ quan trọng với cả hai trong sự nghiệp âm nhạc. Cùng với sân khấu được thiết kế riêng cho chương trình gợi nhớ về những mốc son trên con đường ca hát của cả hai, liveshow còn là dịp để mỗi người trở lại với chặng đường ca hát những ngày đầu tiên. Vì thế, chính Bằng Kiều là người đã gợi ý đạo diễn Phạm Hoàng Giang mời ca sĩ Lam Trường - "người tình trên sân khấu" đầu tiên của Minh Tuyết. Lam Trường được biết đến là một trong những gương mặt tiên phong và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90. Đối với Minh Tuyết, nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” còn thân hơn cả một người bạn, họ đã cùng ghi dấu trong nhiều ca khúc, ấn tượng nhất là những bản nhạc Hoa rất được yêu thích như: Em đâu biết; Cánh chim cuối trời… Cả hai từng là cặp đôi ăn ý trên sân khấu khi đầu quân về công ty giải trí của nhạc sĩ Minh Vy (chồng ca sĩ Cẩm Ly - chị gái ruột của Minh Tuyết).

Cùng với Lam Trường, liveshow "Bởi vì anh yêu em" còn ghi nhận sự góp mặt của một nghệ sĩ khách mời khác là ca sĩ Nguyên Hà. Bằng Kiều chia sẻ, anh rất ngưỡng mộ các ca sĩ trẻ bởi họ không chỉ có giọng hát hay, mà còn có nhiều kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu điêu luyện mà lớp đi trước khó theo được. Một trong những giọng ca được anh yêu mến là ca sĩ Nguyên Hà - nữ ca sĩ hiện được yêu thích với những ca khúc: Ta có hẹn với tháng năm, Nhắm mắt thấy mùa hè; Xin lỗi, Chuyện ngày sau kể… Đặc biệt, cũng trong liveshow này, anh sẽ lần đầu tiên trình diễn một ca khúc mới toanh được nhạc sĩ Lê Thành Trung (tác giả bản "hit" - ca khúc "Cơn mơ băng giá") viết riêng cho anh.

Ca sĩ Minh Tuyết: "Có lần tôi dỗi mà anh Bằng Kiều không biết" ảnh 3

Khi được hỏi nghĩ gì khi tên tuổi của mình gắn liền với hình ảnh nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc và trình diễn "sexy" bậc nhất hiện nay, Minh Tuyết thẳng thắn bày tỏ, cô thấy ở thị trường nhạc Việt bây giờ có rất nhiều ca sĩ ăn vận giống mình khi lên sân khấu biểu diễn nhưng không hiểu sao, mọi người cũng mặc trang phục đó thì không ai nói "sexy", còn cô lại khác. Minh Tuyết lý giải, có thể do "đường cong" của mình hơi "lố" nên mặc vào thành ra thế. Trước lời giải thích của đàn em, Bằng Kiều nói vui, phong cách ăn mặc gợi cảm của cô vẫn hay bị trêu là "mặc viêm phế quản, viêm phổi".

Liveshow "Bởi vì anh yêu em" của Bằng Kiều và Minh Tuyết do Media Max và Vietnamshow phối hợp tổ chức còn đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nhạc sĩ Sơn Thạch trong vai trò đạo diễn âm nhạc. Là một người kín tiếng, người yêu nhạc biết đến anh là chủ nhân ca khúc "Cánh buồm phiêu du”, nhạc sĩ Sơn Thạch là người đứng sau rất nhiều bản hòa âm phối khí được yêu thích của những nghệ sĩ tên tuổi như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn…

Theo ANTĐ
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV