tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và địa phương thăm, tặng quà gia đình chính sách

Chia sẻ: 

24/07/2021 - 15:56:00


Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số địa phương cùng các ngành, đoàn thể đã đi thăm, tặng quà các gia đình thương - bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công.

* Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phú là lãnh đạo huyện Nam Sách đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu ở các xã Nam Hồng, Cộng Hòa, Hồng Phong và Thanh Quang. Tại các gia đình, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Nam Sách ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trong dịp này, huyện Nam Sách cũng tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu và chuyển quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các địa phương kịp thời trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công. Trong đó gồm gần 4.600  suất quả của Chủ tịch nước và hơn 4.800 suất quả của tỉnh. 

 

* Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Vũ Hồng Hiên cùng lãnh đạo huyện Ninh Giang đi thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Đăng Chiến ở thôn Do Nghĩa, xã Nghĩa An; gia đình ông Hà Văn Phê là nạn nhân nhiễm chất độc da cam ở thôn 1, xã Tân Hương và gia đình liệt sĩ Nguyễn Thanh Lư ở thôn Đỗ Xá, xã Ứng Hòe. Trước đó, huyện Ninh Giang tổ chức 6 đoàn đi thăm, tặng 24 suất quà cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Nhân dịp này, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và các các địa phương trong huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa như tặng quà gia đình chính sách, người có công, tu sửa nghĩa trang liệt sỹ.

 

 

* Thị xã Kinh Môn tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà 16 gia đình chính sách, thương bệnh binh, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn các xã, phường: Phạm Thái, Duy Tân, Lạc Long và Thái Thịnh. Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo thị xã Kinh Môn thăm hỏi sức khỏe, đời sống của thương bệnh bình, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình liệt sỹ, người có công với nước.
 

* Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, Đoàn công tác Ban Quân - Dân y tỉnh (Bộ CHQS tỉnh và Sở y tế tỉnh) đã đi thăm và tặng 50 suất quà tới các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn các huyện: Ninh Giang, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Gia Lộc, Kim Thành và thành phố Hải Dương. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Năm nay, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban Quân-Dân y không tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc cho nhân dân, mà chỉ tổ chức thăm, tặng quà. Tại những nơi đoàn đến thăm, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Sở y tế ân cần thăm hỏi sức khoẻ, ghi nhận công lao đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời động viên, tư vấn người dân cách tự theo dõi, chăm sóc sức khoẻ tại nhà và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước.


 

Tổng hợp PV - CTV
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV