tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Chí Linh quan tâm dầu tư xây dựng trụ sở Công an xã, phường

Chia sẻ: 

18/02/2022 - 10:18:00


Việc đảm bảo điều kiện làm việc và sinh hoạt cho lực lượng công an chính quy tại cơ sở sẽ góp phần quan trọng giúp cán bộ, chiến sĩ công an hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Trong thời gian qua, thành phố Chí Linh đã quan tâm bố trí quỹ đất, nguồn kinh phí để xây dựng các trụ sở làm việc cho công an các xã, phường.

 

Chỉ ít ngày nữa, Công an xã Hoàng Hoa Thám sẽ chuyển sang trụ sở mới khang trang, thuận tiện cho các hoạt động nghiệp vụ và sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ. Với kinh phí xây dựng hơn 5 tỷ đồng cho UBND xã làm chủ đầu tư, công trình 3 tầng được xây dựng trên diện tích hơn 2.000m2 đang hoàn thiện phần nội thất để đưa vào sử dụng.

Trụ sở làm việc của Công an phường Cộng Hòa cũng đang thi công và đã cơ bản hoàn thành xây dựng phần thô. Hiện đơn vị thi công đang tăng cường nhân lực để sớm hoàn thiện và đưa vào sử dụng  trong năm 2022. Công trình do thành phố Chí Linh đầu tư thể hiện sự quan tâm của cấp ủy và chính quyền thành phố đối với lực lượng công an cơ sở.  

Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Chủ tịch UBND phường Cộng Hòa, thành phố Chí Linh cho biết, cấp ủy và chính quyền địa phương luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để lực lượng công an chính quy có điều kiện làm việc và sinh hoạt tốt nhất.  

Trong thời gian qua, thành phố Chí Linh đã giao cho Ban quản lý dự án đầu tư của thành phố và UBND các xã, phường làm chủ đầu tư triển khai thi công, cải tạo trụ sở làm việc cho hầu hết công an các xã, phường trên địa bàn. Hiện nay chỉ còn trụ sở Công an phường Đồng Lạc, Hoàng Tân và xã Lê Lợi là chưa có mặt bằng để thi công, UBND thành phố và các địa phương đang tìm quỹ đất để sớm triển khai xây dựng. Với tổng mức đầu tư khoảng 5,4 tỷ đồng cho một công trình, trên diện tích hơn 2.000m2, trụ sở công an các xã, phường trên địa bàn thành phố Chí Linh đáp ứng tốt yêu cầu công tác, chiến đấu của lực lượng công an cơ sở trong tình hình mới. Giúp cán bộ, chiến sĩ  yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.  Chí Linh là địa phương dẫn đầu toàn tỉnh về xây dựng trụ sở công an xã, phường.   

Trong thời gian qua, lực lượng công an chính quy tại cơ sở đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tham mưu, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương và có những đóng góp quan trọng, cùng với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Việc thành phố Chí Linh quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trụ sở làm việc cho lực lượng công an có ý nghĩa quan trọng đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, bảo đảm ANTT tại cơ sở; góp phần ổn định và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV