tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm

Chia sẻ: 

21/10/2022 - 18:32:00


 Tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ để khẳng định khả năng cạnh tranh của sản phẩm, chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Đó là định hướng của Công ty Cổ phần quốc tế Bảo Hưng được đưa ra tại sự kiện Kết lộc đón Xuân, tri ân gần 200 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Hải Dương được tổ chức sáng nay 21/10 tại thành phố Hải Dương.           

Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển đến nay Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng - nhãn hàng Omeli đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới. Đạt được kết quả này là do công ty đã không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, trong đó có sự chuyển giao công nghệ từ Công ty Meincke thuộc tập đoàn Hass của Đan Mạch nay trực thuộc tập đoàn Buhler của Thụy Sỹ. Bảo Hưng hiện có hơn 100 sản phẩm được tiêu thụ tại 63 tỉnh, thành phố trong nước và 1 xuất khẩu tới hơn 20 quốc gia, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Quỹ Mão sắp tới, công ty đang đẩy mạnh sản xuất, đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, gia tăng lợi nhuận và để người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, trong đó có chương trình Kết lộc đón Xuân. Tại sự kiện này công ty tổ chức bốc thăm trúng thưởng Tiến bước Omeli với nhiều giải thưởng giá trị.