Công ty Điện lực Hải Dương chuẩn hoá thông tin khách hàng31/08/2021 - 16:34:00 Đến nay 100% trạm biến áp và gần 100% khách hàng đã hoàn thành chuẩn hóa.
Với mục tiêu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh và triển khai thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập Đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, Công ty Điện lực Hải Dương tích cực triển khai chuẩn hóa thông tin khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng các dịch vụ điện. Theo kế hoạch, Điện lực Hải Dương chuẩn hóa thông tin gần 5.200 trạm biến áp và hơn 611 nghìn khách hàng. Đến nay 100% trạm biến áp và gần 100% khách hàng đã hoàn thành chuẩn hóa. Trong đó, chuẩn hóa tại hiện trường được 613 trạm biến áp và hơn 138 nghìn khách hàng; dán biển tên cột hơn 25.600 cột và 478 trạm biến áp; treo biển tên hơn 1.400 đường dây. Việc chuẩn hóa thông tin khách hàng sẽ tạo thuận lợi cho khách hàng xác định được rõ vị trí cột, hòm công tơ và cụ thể công tơ của gia đình để giám sát và phản ánh về tình hình sử dụng điện. Đồng thời, giúp Điện lực thông báo việc cắt điện, sửa chữa, khắc phục sự cố kịp thời, góp phần nâng cao công tác quản lý, điều hành, thực hiện hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh và chương trình số hóa của ngành điện lực. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|