tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Đã xác định nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với 9 đinh cắm trong đầu

Chia sẻ: 

20/01/2022 - 10:21:00


Trao đổi với báo chí, đại diện công an Thạch Thất cho biết đã xác định được nghi can vụ bé gái 3 tuổi ở Hà Nội hôn mê với 9 chiếc đinh cắm trong đầu.
Ảnh nghi can vụ việc đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Ảnh nghi can vụ việc đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Bước đầu, nghi can gây ra vụ bạo hành bé gái 3 tuổi ở Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội - được xác định là NTH - người tình của mẹ cháu bé.

Nghi can là người cùng địa phương với nạn nhân.

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đơn vị đã bàn giao nghi can chính trong vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra.

Về phía công an Thành phố Hà Nội, trả lời Infonet, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: “Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP đang khẩn trương điều tra làm rõ”.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung nhấn mạnh: "Cơ quan công an sẽ điều tra xử lý đúng người, đúng tội, không bỏ lọt tội phạm và cũng không bắt người vô tội".

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, chiều 17/1, cháu ĐNA 3 tuổi, nhập viện trong tình trạng hôn mê với 9 chiếc đinh cắm trong đầu. Các bác sỹ đã phát hiện ngoài tổn thương ở sọ não, cháu còn phải bó bột ở tay (thời gian khoảng 2 tuần). Theo thông tin từ bố và bà nội nạn nhân, chỉ trong khoảng 3 tháng, cháu NA nhiều lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch tính mạng do ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt 3 chiếc đinh, dị vật ở mũi. Những tai nạn này đến với bé gái 3 tuổi khiến dư luận nghi ngờ cháu bé bị bạo hành.

Tại nhà trọ của cháu bé, Bà Kim Thị Sành (thôn Phú Đa 1 xã Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội), cho biết: Gia đình cháu bé đến đây thuê trọ từ tháng 6. Hàng ngày, có mẹ con cháu và một người đàn ông chung sống. Ban đầu, bà cũng nghĩ họ là gia đình, nhưng sau bà thấy cháu bé gọi người đàn ông đó là chú.

Tuy chỉ ở nhà kế bên, nhưng bà cũng không thấy xô xát lớn từ gia đình cháu bé. "Cũng có đôi lần họ chửi nhau, nhưng chửi tối thì sáng lại hết, vẫn thấy đưa nhau đi làm." - bà kể. Về những dấu hiệu nghi vấn cháu bị bạo hành, bà cho biết:

"Tôi cũng không thấy con bé kêu gào hay bị đánh, có thể do nhà tôi không ở sát với phòng trọ của cháu nên không biết. Tính con bé nhút nhát, hay hốt (ngôn từ địa phương chỉ cảm giác sợ hãi - PV). Thi thoảng tôi rủ nó sang chơi với cháu tôi, cho nó cái bánh, cái kẹo, nó chỉ nói lí nhí: Cháu xin. Đặc biệt nó rất sợ mẹ và chú ở cùng. Sợ một phép."

Về người đàn ông ở cùng mẹ con cháu bé, bà Sành nói: Hình như anh ta cũng không được bình thường. Tôi cảm giác anh ấy phát âm hơi khó. Theo thông tin của tôi thì người này chưa có vợ.

Hàng xóm nơi bé gái và mẹ ở trọ cũng cho biết họ không hề nhận thấy dấu hiệu bất thường trong gia đình đó. Chị L - mẹ cháu bé đang có bầu chừng 6 tháng. Sáng 3 người chở nhau đi làm, tối về đóng cửa phòng.

Một người đàn ông cùng xóm Phú Đa 1 thông tin: Vào buổi chiều 17, con bé mệt, mẹ nó gửi ở nhà hàng xóm có nhóm giữ trẻ. Khi người giữ trẻ thấy cháu không ăn, bị lịm đi, nên gọi gia đình đến đón. "Tôi thấy chồng chị ấy bế nó về, chân tay nó thõng thượt, thương quá, nhưng cũng không ngờ nó lại bị 9 chiếc đinh vào đầu như báo chí cho biết." - ông kể.

Một người hàng xóm của xoám trọ cho hay, vào buổi chiều ngày 17, họ thấy cháu bé được người đàn ông sống cùng bế về từ nhà gửi trẻ, tình trạng của cháu bé lúc đó đã khá nguy kịch.

Về người đàn ông sống với mẹ con cháu bé - nghi can vụ án, dư luận cho hay, họ thường xuyên thấy chị L đi cùng một người đàn ông cũng là người trong xã Canh Nậu. Tuy nhiên, người này và gia đình hiện không thường xuyên sống ở địa phương.

Nguồn tin khác cung cấp thêm: Người đàn ông nghi đang sống chung với mẹ con cháu NA có tính cách hơi khác thường, hạn chế về khả năng thính giác và phát âm. Đặc điểm này cũng phù hợp với thông tin bà chủ nhà trọ cung cấp: "Tôi thấy chú ấy nói không rõ, hơi khó khăn."

Theo Pháp luật Việt Nam
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV