tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Dàn sao nhập tịch giúp Indonesia dẫn Việt Nam 2-0

Chia sẻ: 

26/03/2024 - 19:55:00


Jay Idzes và Ragnar Oratmangoen lần lượt ghi bàn giúp Indonesia dẫn Việt Nam 2-0 chỉ trong nửa đầu hiệp một.

 

Ngay phút thứ 2, Indonesia đã có pha lên bóng đầy tự tin. Cầu thủ nhập tịch Ragnar Oratmangoen tận dụng tốc độ để kiếm về quả phạt góc. Pha treo bóng của Thom Haye tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành của Nguyễn Filip. Hàng thủ Việt Nam đã chơi lăn xả, không cho đối thủ dứt điểm.

Đến phút thứ 5, Khuất Văn Khang có cơ hội đột phá. Số 18 hướng bóng sang chân thuận rồi tung cú sút nhưng bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho Ernando. Chưa đầy 2 phút sau, Indonesia có câu trả lời bằng cú sút xa của Hokky. Nguyễn Filip đã chơi tập trung để bắt gọn bóng.

Phút thứ 9, hàng thủ Việt Nam không theo kèm Jay Idzes. Số 4 thoải mái băng vào, đón quả phạt góc của Haye, trước khi đánh đầu khiến thủ môn Nguyễn Filip đứng chôn chân. Idzes cao 1,9 m nhưng không ai theo kèm cầu thủ nhập tịch này trong tình huống cố định.

Đến phút 12, tuyển Việt Nam đã có thêm một cơ hội đáng kể. Từ quả tạt của Xuân Mạnh, Tiến Linh thoải mái băng vào đánh đầu nhưng bóng đi chưa đủ khó để hạ thủ môn đội khách.

Phút 24, tỷ số đã là 2-0 cho Indonesia. Sao nhập tịch Ragnar Oratmangoen đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Việt Nam, trước khi hạ nốt Nguyễn Filip bằng một cú sút căng từ góc hẹp.

 
 
Tuyen Viet Nam anh 1

Ragnar Oratmangoen là cầu thủ mới nhập tịch của Indonesia. Ảnh: Việt Linh.

Phút 28, cơ hội ngon ăn đến với Tiến Linh sau đường chuyền của Văn Thanh. Tuy nhiên, pha ra chân trái của tiền đạo sinh năm 1997 lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút 33, CĐV tại Mỹ Đình suýt chút nữa được ăn mừng. Ernando đã phải trổ hết tài nghệ mới có thể cứu nguy cho Indonesia sau một pha bóng cố định bên cánh phải.

Những phút còn lại của hiệp một, Đình Bắc vào sân và để lại dấu ấn với một vài pha đi bóng khá kỹ thuật. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp chủ nhà tìm được bàn rút ngắn tỷ số trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Ở trận lượt về gặp Indonesia, HLV Philippe Troussier thực hiện nhiều sự điều chỉnh. Khuất Văn Khang, Nguyễn Tiến Linh, Vũ Văn Thanh đá chính. Tuy nhiên, điều làm CĐV bất ngờ là Nguyễn Quang Hải vẫn phải ngồi dự bị. Ở trận lượt đi, tiền vệ thuộc biên chế CAHN đã không được ra sân phút nào.

Danh sách 11 cầu thủ đá chính của tuyển Việt Nam gồm: Nguyễn Filip, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thái Sơn, Vũ Văn Thanh, Khuất Văn Khang, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Tiến Linh.

 
 
Tuyen Viet Nam anh 2

Sơ đồ chiến thuật của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Indonesia sẽ không có sự phục vụ của Pratama Arhan, tay ném biên số một trong đội hình. Ngoài ra, đội khách còn mất hàng loạt cái tên như Yakob Sayuri, Nadeo Argawinata, Ivar Jenner, Rafael Struick và Muhammad Riyandi do bị sốt.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong tung 2 cầu thủ vừa nhập tịch, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen ra sân ngay từ đầu. Cả hai đều là những ngôi sao thường xuyên đá chính cho các CLB Hà Lan.

Tại Mỹ Đình lúc 19h hôm nay, chiến lược gia người Pháp bị dồn vào thế chân tường. Tuyển Việt Nam muốn tiếp tục cuộc chơi tại World Cup phải giành chiến thắng. Song, chủ nhà sẽ quật ngã đối thủ bằng cách nào?

Ông Troussier luôn biết cách tạo ra bất ngờ. Từ Asian Cup 2023 tới vòng loại hai World Cup 2026, nhà cầm quân người Pháp thường có những lựa chọn nhân sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, dù rằng đôi lúc nó thất bại.

Ở trận lượt đi, canh bạc tin dùng những Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Đình Bắc của ông Troussier đã sụp đổ. Tuyển Việt Nam chỉ tung ra được hai cú sút cả trận, trình diễn lối chơi nhợt nhạt.

Theo Zing
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 30/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV