tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Đêm hội Trăng Rằm “Lồng đèn thắp sáng ước mơ thiếu nhi Chí Linh - Hải Dương 2023”

Chia sẻ: 

30/09/2023 - 11:11:00


Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Chí Linh - Hải Dương 2023, tối nay 29/9 (đúng đêm rằm Trung thu), (Đọc cho sáng mai: tối qua 29/9, đúng đêm rằm Trung thu), tại Quảng trường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, Ban Tổ chức Festival tổ chức Đêm hội Trăng Rằm “Lồng đèn thắp sáng ước mơ thiếu nhi Chí Linh - Hải Dương năm 2023”. Tới dự, chung vui cùng các cháu thiếu nhi có bác Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các bác, các cô, chú là lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh, của thành phố Chí Linh; các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Festival và đông đảo nhân dân địa phương.   

W_dsc_6804.jpg

Các tiết mục sôi động có sự tham gia của các em thiếu nhi thu hút khán giả

Phần 1 của chương trình với chủ đề “Chí Linh - Hải Dương: Lồng đèn thắp sáng ước mơ” được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ vui tươi, rộn rã trong không khí tưng bừng của Festival, gửi gắm thông điệp về ý nghĩa của Tết Trung thtruyền thống là dịp thắp sáng những ước mơ khát vọng của các cháu thiếu nhi thành phố Chí Linh và tỉnh Hải Dương.

W_dc-trieu-the-hung.jpg

Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu khai mạc đêm hội

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương và thành phố Chí Linh, bác Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, biểu dương những thành tích xuất sắc của các cháu thiếu nhi thành phố Chí Linh nói riêng và thiếu nhi toàn tỉnh nói chung trên nhiều lĩnh vực. năn học vừa qua, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích của quê hương Hải Dương hiếu học. Bác Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thiếu niên, nhi đồng tiếp tục nỗ lực, thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành những công dân có ích trong tương lai.

Nhấn mạnh trên địa bàn tỉnh hiện vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm, giúp đỡ chia sẻ, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo và kêu gọi cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội và cộng đồng tiếp tục chung tay, phối hợp làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em; đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, để tất cả trẻ em đều được đến trường, tất cả trẻ em khó khăn đều được hỗ trợ, có môi trường an toàn, phát triển toàn diện. Bác Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

W_dsc_6620.jpgTiết mục múa rồng trong chương trình văn nghệ

Trong Đêm hội Trăng Rằm, các cháu thiếu nhi được gặp gỡ những nhân vật Chú Cuội, Chị Hằng, Thỏ Ngọc, tham gia đố vui, tìm hiểu về Tết Trung thu truyền thống với những lồng đèn thắp sáng ước mơ và cùng thưởng thức những ca khúc rộn ràng trong không khí mùa Trung Thu đoàn viên sum họp đầy ắp yêu thương.

W_bhd_20232909_trungthuchilinh_9(1).jpgNhững linh vật vô vùng sống động được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của người dân Chí Linh. Trong ảnh: 2 xe mô hình “Con Hổ” của phường Văn Đức và xã Lê Lợi

Phần 2 của chương trình Lễ hội các - na - van đường phố với chủ đề Lung linh sắc mầu đêm hội trăng rằm là màn diễu hành của các xe mô hình rực rỡ sắc màu với nhiều mô hình linh vật khổng lồ do chính các nghệ nhân và bà con nhân dân các phường, xã ở thành phố Chí Linh chuẩn bị từ hơn 1 tháng qua. 21 mô hình với những sắc mầu rực rỡ của các con giáp và đèn lồng, đèn ông sao cùng các linh vật được trẻ em yêu thích như cá chép, thiên nga... diễu hành trên đường phố, tạo một không gian ngập tràn hương sắc của Đêm Rằm Tháng Tám. Cùng những mô hình  giới thiệu danh lam, thắng cảnh, thế mạnh và thành tựu của từng phường, xã trên địa bàn thành phố Chí Linh.  Đêm hội Trăng Rằm “Lồng đèn thắp sáng ước mơ thiếu nhi Chí Linh - Hải Dương 2023” để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần vào thành công rực rỡ của một Festival Chí Linh Hải Dương 2023 lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Tinh hoa hội tụ và Khát vọng tỏa sáng”.

Ảnh Báo Hải Dương

 

Minh Nghĩa
Ý kiến bạn đọc
captcha
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV