tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của các nàng hậu Vbiz: Mai Phương Thúy sở hữu mũi cao cực phẩm

Chia sẻ: 

13/01/2022 - 15:50:00


Đôi khi chỉ cần một nét "ăn tiền" cũng đủ để tổng thể trở nên hoàn hảo hơn, thu hút được mọi ánh nhìn và trở thành thương hiệu riêng của các nàng hậu Vbiz. 

Mai Phương Thúy

Thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu Việt Nam 2006, nhan sắc của Mai Phương Thúy không được đánh giá cao nhưng theo thời gian đã khác. Điểm "ăn tiền" trên khuôn mặt Mai Phương Thúy chính là sống mũi cao, thon gọn và thẳng tắp. Đây chính là nét khiến nhiều chị em phụ nữ ao ước.

Empty
Mai Phương Thúy

H'Hen Niê

H'Hen Niê xuất sắc trở thành thí sinh dân tộc thiểu số đầu tiên giành được vương miện cao quý. Mái tóc tém và làn da nâu cá tính được nhiều người yêu thích và làm nên nét đẹp của cô. Điểm "ăn tiền" trên khuôn mặt của cô chính làkhung xương hàm góc cạnh. Chẳng cần khuôn mặt trái xoan thon gọn như các hoa hậu khác, chính khung xương hàm khác biệt này lại hợp với phong cách của nàng hậu, khiến cô giành trọn 100 điểm về ngoại hình.

 


Đặng Thu Thảo

 

Có lẽ nhan sắc của hoa hậu Đặng Thu Thảo nên được xếp vào diện "miễn bàn cãi". Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp thoát tục, hệt như tiên nữ. Khi nhìn vào khuôn mặt nàng hậu, có lẽ người đối diện sẽ ngay lập tức bị hút vào đôi mắt bồ câu biết cười của cô mang đển một vẻ đẹp cỉa một cô gái đằm thắm, mang một tâm hồn thánh thiện.  

Empty

Phạm Hương

Phạm Hươngsở hữu gương mặt đẹp hiện đại, thần thái sang trọng khiến người đối diện không thể rời mắt.Một trong những nét góp phần tạo nên thần thái ngút ngàn của Phạm Hương đó chính là đôi mắt. Không thể phủ nhận cô nàng sở hữu đôi mắt sắc sảo, cộng thêm lông mày rậm thần thái.

Empty

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với khán giả bởi vẻ đẹp mong manh, đằm thắm. Khuôn mặt cô không quá sắc sảo nhưng được đánh giá cao, điểm khiến nàng hậu tự hào nhất trên cơ thể chính là làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.

Empty

Trần Tiểu Vy  

Ngay từ thời điểm đăng quang hoa hậu, nhan sắc Tiểu Vy đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại. Trên gương mặt người đẹp, có lẽ đôi mắt sâu thẳmlà điểm thu hút nhất.

Empty

Khánh Vân

Khánh Vân không phải là một hoa hậu được đánh giá quá cao nhưng chính nụ cười rạng rỡ, thân thiện đã giúp cô dành được vương miện tạiHoa Hậu Hoàn VũViệt Nam 2019. Về điểm này, chính H'Hen Niê cũng phải lên tiếng khen ngợi, vì nụ cười đó có thể mang lại năng lượng tích cực đến với mọi người.

Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh hút hồn người đối diện chính là vẻ lạnh lùng, kiêu sa mà cô toát lên, khiến mọi người đều bị thu hút bởi chính thần thái đỉnh cao của nàng hậu. Lương Thùy Linh luôn toát nên vẻ kiêu sa, đài các của một quý cô.  

Empty

Đỗ Thị Hà

Thời điểm đăng quangHoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã nhận về không ít những ý kiến chê bai bởi các đường nét trên khuôn mặt cô không thật sự quá xuất sắc.

Empty

Theo thời gian, người đẹp xứ Thanh đã biết trau chuốt hơn cho ngoại hình, thay đổi phong cách của bản thân. Nụ cười hiền lành của Đỗ Thị Hà đã khiến cô nàng dần lấy được thiện cảm với công chúng, trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất trên đấu trường nhan sắc.

Theo doanhnghiepvn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV