Điện lực Hải Dương nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng23/10/2022 - 11:10:00 Những năm qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã nỗ lực nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, chất lượng phục vụ khách hàng theo phương châm “Vì niềm tin của bạn”.
Đi vào hoạt động từ năm 2020, Công ty TNHH Nhôm Tân Á trong khu công nghiệp Lai Vu có 5 dây chuyền sản xuất với công suất khoảng 1.500 tấn/tháng, ngoài ra còn có 1 dây chuyền sơn tĩnh điện và 2 dây chuyền phủ fiml vân gỗ nên lượng điện tiêu thụ khá lớn. Vì vậy, ngay từ khi xây dựng nhà máy, công ty này đã xây dựng riêng trạm biến áp 0,4kV để có nguồn điện ổn định. Đối với Công TNHH Thiên Tôn, nhiều năm nay doanh nghiệp này đã ký hợp đồng với Điện lực TP Hải Dương để quản lý, vận hành trạm biến áp của đơn vị. Nhờ được bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên nên công ty không gặp phải sự cố về điện do thiết bị điện của đơn vị gây ra. Tính đến tháng 10, Điện lực Hải Dương đã tiếp nhận hơn 65.200 yêu cầu dịch vụ điện thông qua các hình thức trực tuyến, chiếm 99,9%. Toàn bộ thông tin khách hàng đã được Điện lực Hải Dương đồng bộ hóa trên hệ thống vì vậy các hợp đồng mua bán điện với khách hàng đều được ký theo phương thức điện tử. Điều này giúp rút ngắn thời gian và công sức cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ điện. Để nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, Điện lực Hải Dương đã đẩy mạnh và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chuyển đổi số trong các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh. Nhờ các giải pháp tích cực trong cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, chăm sóc khách hàng nên thời gian khách hàng tiếp cận dịch vụ điện cũng được rút ngắn, trung bình hời gian giải quyết các thủ tục của ngành điện hiện đang là 4,5 ngày, giảm 2,5 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và giảm 0,5 ngày so với yêu cầu của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Thời gian trung bình xử lý sự cố của Điện lực Hải Dương thực hiện còn 71,45 phút cho 1 vụ sự cố, ngắn hơn kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao 86 phút. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|