Điện lực Thanh Hà nâng cao chất lượng phục vụ30/12/2023 - 20:35:00 Năm 2023, Điện lực Thanh Hà cung ứng hơn 184 triệu kWh điện, tăng gần 13% so với năm 2022.
Phát huy kết quả năm 2023 thực hiện tốt việc cung ứng, đảm bảo chất lượng, an toàn điện năng, phục vụ gần 44.000 khách hàng và cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các sự kiện diễn ra trên địa bàn, năm 2024, Điện lực Thanh Hà tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Năm 2023, Điện lực Thanh Hà cung ứng hơn 184 triệu kWh điện, tăng gần 13% so với năm 2022. Triển khai nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu cấp điện cho khách hàng, nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng; quan tâm đầu tư xây dựng cải tạo lưới điện, nhất là lưới điện nông thôn; xây dựng và nâng công suất các trạm biến áp, chống quá tải, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại hội nghị khách hàng vừa tổ chức, một số khách hàng kiến nghị điện lực Thanh Hà tiếp tục quan tâm đầu tư cải tạo, nâng cấp lưới điện, ngăn ngừa sự cố lưới điện, hạn chế số lần phải cắt điện trong năm đối với các khách hàng lớn và các doanh nghiệp sản xuất phụ thuộc vào nguồn điện. Tiếp thu ý kiến của khách hàng, năm 2024, Điện lực Thanh Hà tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; chủ động duy tu, bảo dưỡng đường dây, máy biến áp, không để xảy ra sự cố bất ngờ gây mất điện. Cung ứng kịp thời và đảm bảo chất lượng nguồn điện phục vụ sản xuất và đời sống dân sinh. Vũ Long - Lê Tuyến
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|