tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Diễn viên truyền hình và MC Mai Ngọc rạng rỡ bên mẹ với áo dài ngày 8/3

Chia sẻ: 

08/03/2023 - 22:35:00


Các diễn viên truyền hình VTV Phan Minh Huyền, Thùy Anh, Đình Tú, MC Mai Ngọc... cùng mặc áo dài đồng điệu với mẹ dịp 8/3. 

Phan Minh Huyền và mẹ cùng diện áo dài khi tham gia dự án 'Những bức ảnh vô giá' của nhà thiết kế Dũng Nguyễn. Nữ diễn viên 'Thương ngày nắng về' chọn áo dài lụa thêu tay trong khi mẹ cô diện áo dài nhung được đính kết cầu kỳ tôn vẻ sang trọng, quyền quý.
 
Phan Minh Huyền và mẹ cùng diện áo dài khi tham gia dự án "Những bức ảnh vô giá" của nhà thiết kế Dũng Nguyễn. Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" chọn áo dài lụa thêu tay trong khi mẹ cô diện áo dài nhung được đính kết cầu kỳ tôn vẻ sang trọng, quyền quý.
 
VTV
Nữ diễn viên cho biết mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất đời mình. Từ khi có con trai, bé Nem, cô càng hiểu lòng mẹ. Bà là chỗ để cô nương tựa, kể cả khi hạnh phúc hay lúc đổ vỡ trong tâm hồn. Nhờ có mẹ hỗ trợ chăm con, cô mới yên tâm chạy show và rong ruổi cùng các đoàn làm phim.
VTV
Diễn viên Thùy Anh cũng khoe mẹ trong dự án này. Hai mẹ con nữ diễn viên "Đừng nói khi yêu" cùng diện áo dài lụa tông vàng của nhà thiết kế Dũng Nguyễn.
VTV
Thùy Anh cho biết từ khi Nam tiến, trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống tự lập, cô càng trân trọng gia đình và sự chăm sóc của mẹ. Vì thế, dù rất bận rộn với lịch quay chạy phát sóng, cô vẫn cố sắp xếp thời gian để tham gia dự án này cùng mẹ.
VTV
MC Mai Ngọc chọn áo dài may từ lụa tơ tằm tôn đường cong trong khi mẹ cô nổi bật với váy đính kết hình hoa cỡ lớn.
VTV
"Mẹ là người không quản mưa nắng, đưa tôi đi học cần mẫn suốt thời thơ ấu. Mẹ là người nuôi dưỡng tâm hồn và khát khao sống tử tế trong tôi theo cách rất đặc biệt và vô cùng ấm áp. Lúc tôi bước vào tuổi thiếu nữ, cũng đã có những nổi loạn, muốn khẳng định bản thân. Có lần cãi mẹ đi chơi, khi trở về, bà không mắng, rất thoải mái nhưng trên bàn học là một bức thư dài với những chia sẻ từ trái tim. Mẹ bảo cũng giống tôi và cũng đã bước qua thời thiếu nữ nên rất hiểu và đồng cảm với con. Nhưng mẹ mong tôi hiểu rằng, tất cả sự khó khăn hay dặn dò, đều xuất phát từ trái tim yêu con vô bờ bến của mẹ dành cho con", nữ MC nói về mẹ.
VTV
Dịp này, diễn viên Đình Tú cũng chụp ảnh với mẹ. Anh sống xa gia đình, để mẹ sống một mình ở Bắc Ninh và giữ sự kết nối bằng cách gọi điện hàng ngày, dù chỉ hàn huyên những chuyện nhỏ nhặt.
VTV
Nam diễn viên nói từ khi bố mất, anh cảm nhận rõ ràng sự hãn hữu của thời gian, sự quý giá của những năm tháng được sống với người thân, đặc biệt là mẹ - người đã dành cả đời để chăm lo cho mình. "Mẹ là người bạn tuyệt vời nhất mà tôi có. Chỉ cần nhìn thấy hình dáng mẹ, thấy mẹ cười là tôi hạnh phúc vô cùng", Đình Tú nói.
VTV
Người mẫu bạch tạng Ngô Thuý Quỳnh và mẹ cùng diện áo dài trắng. Cô nói mẹ là nguồn cảm hứng, giúp cô vững tin vào bản thân để có thành công như hiện tại.
VTV
Ba thế hệ trong gia đình nhà thiết kế Dũng Nguyễn cùng mặc áo dài do anh thực hiện. Khi khởi xướng dự án này, anh muốn tôn vinh những tình cảm gia đình cũng như giá trị truyền thống của tà áo dài.
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV