tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Đồng hành chăm lo Tết cho người lao động

Chia sẻ: 

24/01/2022 - 09:21:00


Cùng với việc thăm hỏi, động viên, hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong dịp Tết Nhâm Dần năm nay, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã chủ động triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động theo phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.           

Từ  cuối tháng 12/2021 LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo LĐLĐ các huyện, thành phố, phối hợp rà soát đúng đối tượng, tiêu chuẩn đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết, hỗ trợ vé xe và các hoạt động chăm lo khác cho công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán. LĐLĐ phối hợp với các doanh nghiệp, nhà tài trợ tổ chức trao quà Tết, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động không có điều kiện về quê đón Tết. Công đoàn cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch chăm lo Tết một cách cụ thể, thiết thực; tổ chức “Tết sum vầy” đảm bảo mọi đoàn viên và người lao động đều được quan tâm, chăm lo, để người lao động về quê đảm bảo an toàn, thuận tiện chu đáo, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện công tác chăm lo đối với đoàn viên, người lao động theo chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán. Công đoàn cơ sở cân đối nguồn thu, chi trong năm và sử dụng tối đa nguồn tích lũy của đơn vị để chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động tại các doanh nghiệp đảm bảo mức tối thiểu là 300.000 đồng/người, LĐLĐ tỉnh sẽ hỗ trợ kinh với những đơn vị không đủ kinh phí. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh và các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tổ chức Chương trình “Tết sum vầy, xuân bình an” tại 21 doanh nghiệp và tổ chức trao trợ cấp, quà tết và vé x echo trên 5.600 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 3,72 tỷ đồng.

Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề về mọi mặt, nhưng với sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của các cấp công đoàn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần giúp đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn. Từ đó, tin tưởng gắn bó hơn với tổ chức công đoàn, gắn bó với doanh nghiệp, cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Ngọc Quân
Ý kiến bạn đọc
captcha