tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Đồng Nai: Thương tiếc chủ tịch xã qua đời khi tham gia phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ: 

26/08/2021 - 17:24:00


Một Chủ tịch UBND xã ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vừa qua đời do Covid-19. Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh đã viết thư chia buồn trước sự mất mát này.

Ngày 26/8, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai ông Thái Bảo và ông Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi và trao thư chia buồn của ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến gia đình ông Đinh Tấn Hải, Chủ tịch UBND xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu đã qua đời do Covid-19.

Thư chia buồn của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai gửi đến thân nhân gia đình chủ tịch xã Tân An.
Thư chia buồn của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai gửi đến thân nhân gia đình chủ tịch xã Tân An.

Bức thư có đoạn: “Thay mặt Tỉnh ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân, đồng nghiệp của đồng chí Đinh Tấn Hải và mong gia đình đồng chí sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Trong niềm tiếc thương vô hạn, tôi tin tưởng rằng, dù đồng chí Đinh Tấn Hải đã đi xa, nhưng gia đình, đồng nghiệp vẫn mãi tự hào về đồng chí – Người cán bộ, đảng viên đã ngã xuống trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19, vì cuộc sống bình yên cho nhân dân huyện Vĩnh Cửu.

Đứng trước sự tàn khốc của đại dịch Covid-19 như hiện nay, tất cả chúng ta hãy biến đau thương thành hành động, “mỗi người dân là một chiến sĩ, “mỗi xã, phường là một pháo đài”, cùng chung sức, chung lòng chiến thắng đại dịch COVID-19, đem lại sự bình yên, mạnh khỏe cho mỗi người dân, từng gia đình và toàn thể nhân dân ta”.

Cuối thư, ông Nguyễn Hồng Lĩnh đã gửi lời tri ân sâu sắc và bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn tiễn biệt đồng chí Đinh Tấn Hải về nơi vĩnh hằng.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thắp hương bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đồng chí Đinh Tấn Hải. Ảnh: Báo Đồng Nai.
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thắp hương bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đồng chí Đinh Tấn Hải. Ảnh: Báo Đồng Nai.

Trước di ảnh của người đã khuất, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã dâng hương bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đối với người cán bộ xã tận tụy, đã ngã xuống trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình chủ tịch xã Tân An; mong thân nhân gia đình kìm nén đau thương, giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, trong quá trình làm nhiệm vụ, ông Đinh Tấn Hải đã bị dương tính với Covid-19 và được cách ly tại khu cách ly của xã. Từ ngày 1/8, bệnh tình trở nặng, Chủ tịch UBND xã Tân Hải được chuyển đến khu điều trị tích cực của Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Tuy nhiên, do diễn tiến bệnh tình nặng, mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông Hải đã qua đời lúc 5h sáng ngày 25/8.

Theo Đại Đoàn Kết
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV