tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Du khách Malaysia được khuyên đến Việt Nam khám phá: Bốn điểm đến được báo quốc tế lựa chọn

Chia sẻ: 

14/06/2022 - 07:21:00


Khi người dân Malaysia đã có thể đi du lịch bình thường trở lại, trang World of Buzz đã giới thiệu 4 điểm đến tại Hà Nội cho các du khách nước này, nhấn mạnh những giá trị lịch sử phong phú cùng nền văn hóa hấp dẫn và thú vị đang chờ được khám phá.

Du khách Malaysia được khuyên đến Việt Nam khám phá: Bốn điểm đến được báo quốc tế lựa chọn - Ảnh 1.

Tại Hà Nội, khu phố cổ là một điểm đến quan trọng nếu du khách muốn trải nghiệm văn hóa địa phương của Hà Nội. Ảnh: World of Buzz.

Du khách có thể dạo quanh và khám phá 36 phố phường chính và cảm nhận nhịp sống nhộn nhịp của một Hà Nội xưa. Tại đây, du khách có thể đi dọc phố Hàng Gai để mua sắm các loại lụa độc đáo của Việt Nam, khám phá phố đi bộ đêm cuối tuần, từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần và thưởng thức các món ăn đường phố ngon như bún chả, nộm bò khô và chả cá Lã Vọng.

Du khách Malaysia được khuyên đến Việt Nam khám phá: Bốn điểm đến được báo quốc tế lựa chọn - Ảnh 2.

Điểm đến thứ hai là Hoàng thành Thăng Long, nằm ngay trung tâm Hà Nội. Với sự độc đáo trong kiến trúc và giá trị lớn lao về văn hóa, lịch sử, năm 2010, nơi này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vì vai trò quan trọng của Hoàng thành trong lịch sử Việt Nam. Giờ đây, nơi đây còn lưu giữ nhiều đồ tạo tác đại diện cho các giá trị văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Ảnh: World of Buzz.

Với sự độc đáo trong kiến trúc và giá trị lớn lao về văn hóa, lịch sử, năm 2010, nơi này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vì vai trò quan trọng của Hoàng thành trong lịch sử Việt Nam. Giờ đây, nơi đây còn lưu giữ nhiều đồ tạo tác đại diện cho các giá trị văn hóa và lịch sử của Việt Nam.

Du khách Malaysia được khuyên đến Việt Nam khám phá: Bốn điểm đến được báo quốc tế lựa chọn - Ảnh 3.

Điểm đến thứ ba là Tam Cốc, Ninh Bình. Ảnh: World of Buzz.

Chỉ cách Hà Nội hai giờ đi xe, du khách có thể đến Tam Cốc, Ninh Bình để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam với những cánh đồng lúa tươi tốt và các hang động đá vôi nguyên sơ. Một Tam Cốc yên bình là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Một số hoạt động phổ biến ở đây là tham gia tour du ngoạn bằng thuyền qua các hang động, thăm các ngôi đền và chùa cổ kính và khám phá vùng nông thôn xung quanh. 

Du khách Malaysia được khuyên đến Việt Nam khám phá: Bốn điểm đến được báo quốc tế lựa chọn - Ảnh 5.

Điểm đến thứ tư là thưởng thức cà phê phố cổ. Ảnh: World of Buzz.

Khu vực phố cổ Hà Nội có nhiều quán cà phê để du khách có thể ngồi lại, nhâm nhi cà phê và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Hoàn Kiếm. Tại quán cà phê có tên 'Cà phê Phố cổ', khi ngồi trên tầng thượng của quán, du khách có thể ngắm được Hồ Hoàn Kiếm và khung cảnh xung quanh. Tại đây, có một đồ uống du khách nên thử đó là món 'Cà phê trứng' của Việt Nam. Đồ uống này có sự hòa trộn giữa cà phê Việt Nam với lòng đỏ trứng gà đánh bông và đường/sữa đặc), tất cả tạo nên một hương vị đậm đà và nhiều bọt cho ly cà phê của du khách. 

An Bình

Theo Tổ Quốc
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV