Những ngày qua, mạng xã hội Facebook chia sẻ rầm rộ câu chuyện về 3 chàng trai người nước ngoài có hành động dễ mến trong chuyến du lịch ở Quảng Trị.

Ba chàng Tây vui vẻ, chung vui đám cưới người lạ trong chuyến du lịch ở Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Văn Nguyên

Trong chuyến du lịch của mình vào trưa 12/3, khi đi ngang một đám cưới đang diễn ra tại thôn Bến Tắt (xã Linh Trường, huyện Gio Linh, Quảng Trị), nghe tiếng nhạc rộn ràng trong đám cưới nên 3 chàng trai người nước ngoài không ngần ngại vào tham dự, chung vui.

Điều khiến những người tham dự đám cưới khá bất ngờ là khi vào đến đám cưới, 3 chàng trai người nước ngoài thể hiện sự “nhập gia tùy tục” của mình khi đến với Việt Nam. 

Trước khi vào đám cưới, những thanh niên ngoại quốc này không quên gửi quà kèm lời chúc hạnh phúc đến đôi bạn trẻ. Ảnh: Nguyễn Văn Nguyên
 

Cụ thể, trước khi vào bên trong đám cưới, 3 anh chàng còn đóng góp chiếc phong bì với dòng chữ “happpy wedding” để mừng cô dâu chú rể.

Chia sẻ với VietNamNet, chị Nguyễn Thơ - một trong những thực khách tham dự đám cưới cho biết, những đoạn clip được ghi lại tại đám cưới của đôi vợ chồng trẻ Đặng Thái Sơn và Nguyễn Thị Hồng Hạnh diễn ra vào trưa ngày 12/3 tại khu vực sân trung tâm trước UBND xã Linh Trường.

Mặc dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng những thanh niên này sớm thể hiện sự chân tình, vui nhộn khi "quẩy" tưng bừng cùng người dân và giao lưu với thực khách. Ảnh: Thái Văn Minh

Thời điểm trên, nhiều người tham dự đám cưới rất bất ngờ với sự xuất hiện của 3 chàng trai ngoại quốc. Tuy nhiên, ai cũng cảm nhận được sự chân tình, vui nhộn của những người này nên đón tiếp rất nhiệt tình, nồng hậu.

Đáp lại tình cảm này, các chàng trai trẻ cũng không ngại ăn uống thoải mái, cùng nâng ly chúc mừng với mọi người và trò chuyện, nhảy múa vui vẻ trong đám cưới.

Người thân, khách mời của cô dâu chú rể vui vẻ đáp lại tấm chân tình của 3 chàng Tây. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thích thú và bật cười trước sự tự nhiên và đáng yêu của các chàng trai này. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng cho rằng, sự xuất hiện bất ngờ của các anh bạn này chắc chắn sẽ đem đến không khí tươi mới, vui vẻ tại đám cưới.