tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Gặp mặt đồng hương Hải Dương tại Thành phố Hải Phòng và Vân Đồn, Quảng Ninh

Chia sẻ: 

11/02/2023 - 16:07:00


Sáng nay 11/2, Hội Đồng hương Hải Dương tại Hải Phòng tổ chức gặp mặt mừng xuân Quý Mão 2023. Đến dự có Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Bích và Phó chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng Lê Khắc Nam.

Trong không khí thân mật, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Bích gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe tới toàn thể bà con Hải Dương đang sinh sống, học tập và công tác tại Hải Phòng. Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh thông tin đến các hội viên kết quả và những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế -xã hội của Hải Dương trong năm qua. Khẳng định Hải Dương-Hải Phòng là hai địa phương có sự tương đồng, kết nối, giao thoa chặt chẽ về kinh tế, chính trị, văn hóa, các hoạt động du lịch, tín ngưỡng tâm linh....

Sự kiện khánh thành 2 cây cầu quan trọng là cầu Quang Thanh và cầu Dinh vào tháng 7/2021 đã góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông kết nối liên tỉnh – liên vùng giữa 2 địa phương cũng như các địa phương khác trong khu vực. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn các hội viên sẽ tiếp tục đoàn kết và có nhiều đóng góp hơn nữa cho cho sự phát triển của tỉnh Hải Dương và Thành phố Hải Phòng.

Hội Đồng hương Hải Dương tại Hải Phòng thành lập từ năm 2010, hiện  có 1.045 hội viên, sinh hoạt ở 12 chi hội và duy trì tốt các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế, chúc thọ hội viên cao tuổi...

Nhân buổi gặp mặt, Hội Đồng hương Hải Dương ở Thành phố Hải Phòng đã mừng thọ cho 15 hội viên từ 90 đến 100 tuổi.

Trước đó, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ngọc Bích và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương tri ân trước tượng đài nhà cách mạng, liệt sĩ Tô Hiệu.

 

* Cũng trong sáng nay, Hội đồng hương tỉnh Hải Dương tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt dịp xuân Quý Mão và kỷ niệm 35 năm thành lập. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đức Tuấn và lãnh đạo mộ số sở, ngành tỉnh Hải Dương; đại diện lãnh đạo huyện Vân Đồn và Ban liên lạc Hội đồng hương các tỉnh tại huyện Vân Đồn.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đức Tuấn thông tin về tình hình kinh tế xã hội, cùng hoạt động an sinh xã hội của tỉnh năm 2022 và khẳng định trong kết quả ấy có đóng góp quý báu, nghĩa tình, trách nhiệm của các thành viên Hội đồng hương Vân Đồn đối với quê hương. Để thực hiện thắng lợi khát vọng phát triển và thịnh vượng của Hải Dương trong thời gian tới, tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự chung sức đồng lòng của tất cả những người con của quê hương ở trong và ngoài nước, trong đó có huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị các thế hệ cán bộ, con em người Hải Dương đang sinh sống, lao động, công tác tại Vân Đồn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, động viên giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, làm tốt vai trò cầu nối và lựa chọn hoạt động cụ thể, thiết thực để thúc đẩy quan hệ hợp tác, giao lưu phát triển giữa 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh.

Được thành lập từ năm 1988, đến nay Ban liên lạc Hội đồng hương Hải Dương tại huyện Vân Đồn đã tập hợp được hơn 300 hội viên, sinh hoạt ở 4 chi hội. 35 năm qua, Ban Liên lạc luôn phát huy vai trò động viên các thành viên chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của nhà nước và những quy định ở địa phương nơi cư trú; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên và có nhiều đóng góp cho 2 quê hương Hải Dương, Quảng Ninh.

Nhóm PV
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 02/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV