tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

HLV Troussier: Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn đều khát khao thể hiện với tôi

Chia sẻ: 

14/06/2023 - 23:45:00


HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có những đánh giá về cá nhân các cầu thủ ngôi sao của ĐT Việt Nam sau một tuần tập trung và trước thềm trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc). 

HLV Troussier mở đầu họp báo bằng việc chia sẻ những điều ông thu được sau một tuần ĐT Việt Nam tập trung và rèn luyện.

"Sau 1 tuần tập luyện toàn đội, tất cả các cầu thủ đã rất nỗ lực tuân thủ, thiết lập những bước đầu trong vận hành, tổ chức lối chơi tôi mong muốn, các cầu thủ rất chăm chỉ và quyết tâm tối đa. Tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ. Thời gian tập trung rất ngắn, tôi cố gắng truyền tải kiến thức để ngày mai cầu thủ vào sân với năng lực và kinh nghiệm, các em có thể hấp thu kiến thức này và sẵn sàng với trận đầu tiên với sự dẫn dắt của tôi", ông Troussier nói.

Đánh giá về bộ ba cầu thủ mới trở về hội quân sau thời gian xuất ngoại gồm Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, HLV Troussier cho biết: "Quang Hải về hội quân sớm nhất, cậu ấy đã có một tuần tập luyện cùng đội, Quang Hải đã nỗ lực tối đa thích nghi với yêu cầu của tôi. Công Phượng, Văn Toàn lên muộn hơn do yêu cầu của CLB. Cả 3 cầu thủ đều có khát khao, thể hiện chứng minh bản thân trong mắt HLV mới là tôi. Trước mắt chúng tôi là hành trình mới, mục tiêu mới, bắt đầu với vòng loại World Cup, xa hơn là Asian Cup vào đầu tháng 1 năm sau".

HLV Troussier: Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn đều khát khao thể hiện với tôi - Ảnh 1.

HLV Troussier tham dự họp báo chiều 14/6

Đánh giá về đối thủ ĐT Hong Kong (Trung Quốc), HLV Troussier dành sự tôn trọng cao nhất với đội bóng của HLV Joern Andersen.

"Đây là trận đấu đối kháng đầu tiên của toàn đội sau một tuần tập luyện. Lúc nãy, tôi có nghe HLV Hong Kong (Trung Quốc) đánh giá cao ĐT Việt Nam vì Việt Nam có thứ hạng cao hơn trên Bảng xếp hạng FIFA. Nhưng trong bóng đá, sức mạnh không nằm trên giấy tờ, chúng tôi tôn trọng ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Họ đã vào vòng loại World Cup, tôi chắc chắn đối thủ của ĐT Việt Nam đầy khát khao và nỗ lực thể hiện.

Tôi và cầu thủ sẽ nỗ lực 200% cho trận đấu ngày mai, dành sự tôn trọng tối đa cho ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Chúng tôi cũng đã có sự nghiên cứu nhất định qua băng hình các trận đấu của ĐT Hong Kong thời gian vừa qua để có sự chuẩn bị tối nhất cho trận đấu".

Ông Troussier dùng từ "hoàn hảo" khi nói về chất lượng mặt sân Lạch Tray - nơi sẽ diễn ra trận đấu ngày mai. Ông cho biết bản thân coi trọng cả lối chơi và kết quả của trận đấu. "Tôi muốn cầu thủ thể hiện tốt nhất lối chơi, các cầu thủ phải chuyển hoá tốt vào thực tế, các tình huống dưới sân. Tất cả các cầu thủ vào sân đều phải nỗ lực, tinh thần, hỗ trợ đồng đội hợp lý. Chắc chắn một chiến thắng trong trận ngày mai sẽ xây dựng niềm tin vào lối chơi cho toàn đội để hướng tới vòng loại World Cup".

HLV Troussier: Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn đều khát khao thể hiện với tôi - Ảnh 2.

Tham dự họp báo cùng HLV Troussier, cầu thủ Hoàng Đức cũng chia sẻ về quá trình thích nghi với lối chơi mới của ĐT Việt Nam: "Toàn đội đang bắt nhịp với HLV mới, nhiệm vụ mới và thích nghi với lối chơi mới của HLV mới. Sau 1 thời gian dài mới tập trung, toàn đội đã sẵn sàng và quyết tâm chơi 1 trận thật hay cống hiến cho người hâm mộ. Mỗi HLV có lối chơi riêng, dưới thời HLV Park sẽ khác, HLV mới sẽ khác. Các cầu thủ cần thích nghi, cần thời gian tiếp thu những gì HLV truyền đạt, toàn đội sẽ luôn cố gắng". 

Theo Tổ Quốc
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV