tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

HLV tuyển Nhật Bản cảm ơn chính người Đức vì chiến thắng

Chia sẻ: 

24/11/2022 - 09:59:00


Nhật Bản vừa lội ngược dòng đánh bại Đức, đội từng 4 lần vô địch thế giới với tỷ số 2-1 ở trận ra quân vào tối qua. Chiến thắng này đang gây tiếng vang, chứng tỏ đà phát triển của bóng đá Nhật Bản. Và theo HLV Hajime Moriyasu, chính người Đức đã đóng góp vào thành công ấy.
 
HLV tuyển Nhật Bản cảm ơn chính người Đức vì chiến thắng ảnh 1

Lý do bởi rất nhiều thành viên của ĐT Nhật Bản dự World Cup đang gắn bó với các CLB Đức, gồm 7 người thi đấu tại Bundesliga và 1 người đá ở giải hạng Nhì Đức. Việc được rèn giũa trong môi trường bóng đá đỉnh cao, được làm quen với sự khoa học của bóng đá Đức đã giúp các ngôi sao Nhật Bản trưởng thành hơn để gánh vác trọng trách ở đội tuyển quốc gia.

Khá trớ trêu là họ đã quay lại đánh bại chính người Đức ở đấu trường lớn nhất thế giới. HLV Hajime Moriyasu chia sẻ cảm xúc về thắng lợi lịch sử này: “Đầu tiên, cảm ơn mọi người vì đã chúc mừng chiến thắng của chúng tôi. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với nhiều kế hoạch tiếp cận khác nhau. Sau khi bình tĩnh lại, chúng tôi đã thay đổi hệ thống vận hành trong hiệp hai và gặt hái thành quả.

Đây là một khoảnh khắc lịch sử. Gọi đó là một chiến thắng lịch sử cũng không ngoa. Có tới 7 trong tổng số 26 đại diện của Nhật Bản góp mặt ở World Cup lần này đến từ Bundesliga. Các cầu thủ Nhật Bản đang học hỏi và cải thiện sức mạnh ở giải đấu khốc liệt và khắc nghiệt hàng đầu thế giới. Theo nghĩa đó, có thể nói người Đức đã đào tạo các cầu thủ Nhật Bản.

HLV tuyển Nhật Bản cảm ơn chính người Đức vì chiến thắng ảnh 2

Cầu thủ ấn định chiến thắng 2-1 cho Nhật Bản là Asano đang khoác áo Bochum tại Bundesliga

Tôi tôn trọng và cảm ơn họ vì đã giúp chúng tôi phát triển bóng đá. Gửi đến người dân Đức, các bạn đã có đóng góp to lớn cho sự phát triển của bóng đá Nhật Bản. Tôi đã giành chiến thắng ngày hôm nay, nhưng tôi muốn tiếp tục học hỏi từ bóng đá Đức và thể hiện những điểm mạnh của Nhật Bản để cạnh tranh với thế giới”. 

Thắng lợi vừa qua cũng giúp Hajime Moriyasu rất tự tin. Thậm chí ông đã cao hứng tuyên bố rằng bóng đá Nhật Bản đang trên đà vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

“Chiến thắng hôm nay có thể là một bất ngờ, nhưng trình độ của bóng đá Nhật Bản đang tiệm cận với đẳng cấp thế giới. Saudi Arabia đã thắng Argentina ngày hôm qua, tôi nghĩ điều đó có nghĩa là trình độ của châu Á cũng đã được cải thiện”, ông nhấn mạnh.

Theo Tiền Phong
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV