tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo đan chéo lấp ló vòng 1 'căng đét' cùng chiếc eo 'siêu thực'

Chia sẻ: 

13/06/2022 - 09:32:00


Sắc vóc của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi giảm cân thành công ngày càng quyến rũ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chê bai khá nhiều khi ngoại hình liên tục "phát tướng". Suốt một thời gian dài, người ta thấy cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài đầy đặn, thậm chí lộ những ngấn mỡ thừa khá lớn quanh bụng ngay trên sóng truyền hình.

Để không bị mang biệt danh "cô bé đô con", Hoa hậu thành Nam đã nỗ lực tập luyện và ăn kiêng hơn nửa năm trời. Đến thời điểm hiện tại, vóc dáng của Kỳ Duyên dần hoàn thiện. Cô nàng đã trút bỏ được những ngấn mỡ thừa, còn xây dựng cơ bắp và siết hình thể trở nên thon gọn, săn chắc hơn rất nhiều.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo đan chéo lấp ló vòng 1 'căng đét' cùng chiếc eo 'siêu thực'

Hoa hậu Kỳ Duyên

Với hình thể đẹp và những đường cong quyến rũ, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục diện những bộ trang phục gợi cảm, khoe tối đa vẻ đẹp của mình. Mới đây nhất, người đẹp thành Nam diện bộ đồ cực "cháy" với áo cổ đan chéo, khoét mạnh tay ở phần ngực và hông kèm quần bó sát.

Bộ đồ giúp những đường cong đầy mê hoặc của Kỳ Duyên lộ ra một cách rõ ràng. Đáng chú ý hơn, phần cổ áo đan chéo với đường khoét bạo tay còn để lộ lấp ló vòng 1 "căng đét" của người đẹp. Với bộ đồ này, dù không cần quá hở hang, Hoa hậu thành Nam vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. 

Như thường lệ, ngay khi bộ ảnh được đăng tải, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận về hàng loạt lời khen ngợi, xuýt xoa từ cộng đồng mạng. Với thành quả xuất sắc sau khi giảm cân, Kỳ Duyên đã truyền cảm hứng tới rất nhiều người.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo đan chéo lấp ló vòng 1 'căng đét' cùng chiếc eo 'siêu thực'

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đặc biệt yêu thích những bộ trang phục khoe được chiếc eo thon. Thậm chí, với vòng eo siêu nhỏ và săn chắc, nhiều người còn đặt nghi vấn cô nàng đã can thiệp thẩm mỹ một cách mạnh tay.

 

Trước những thắc mắc này, Kỳ Duyên đã lên tiếng khẳng định cô chỉ chăm chỉ tập luyện và giữ chế độ ăn nghiêm khắc chứ không hề "đụng dao kéo": "Qua giờ nhận được câu hỏi từ mọi người là sao Gấu có thắt eo siêu thực như vậy? Có rút xương sườn hay hút mỡ không? Gấu xin trả lời là không.May mắn là tạng người có eo thắt cộng thêm tập luyện mỗi ngày nên mới được như vậy".

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo đan chéo lấp ló vòng 1 'căng đét' cùng chiếc eo 'siêu thực'

Kỳ Duyên cũng không quên nhấn mạnh rằng việc tập luyện, ăn uống theo chế độ là điều tối quan trọng trong việc giữ gìn vóc dáng: "Tập rồi ăn uống hết cả hơi, vất vả lắm nên muốn khỏe đẹp bền vững chỉ có tập luyện và ăn uống thôi nha".

Cụ thể, người đẹp duy trì việc tập luyện tối thiểu 4 buổi mỗi tuần với các động tác nặng. Ngoài ra, cô nàng cũng nghiêm túc giữ chế độ ăn ít calo, thậm chí có ngày cô chỉ nạp tổng cộng 1.000kcal.

Theo doanhnghiepvn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV