tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà rạng rỡ nhập cuộc đấu trường nhan sắc thế giới

Chia sẻ: 

24/02/2023 - 21:12:00


Đại diện Việt Nam- Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà đã chính thức đặt chân lên đất nước Ai Cập, lộng lẫy nhập cuộc đấu trường nhan sắc Miss Eco International 2023.

Thị trường các cuộc thi nhan sắc Việt đầu năm 2023 nóng hơn bao giờ hết khi bản quyền cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe chính thức đổi chủ sau 15 năm. Hiện tại, Chủ tịch mới của Miss Universe người Thái Lan và cộng sự đang có mặt tại Việt Nam để công bố những thông tin quan trọng. Có rất nhiều đồn đoán khác nhau về đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh xuất hiện trên mạng xã hội.

Bên cạnh những biến động không ngờ, thị trường sắc đẹp Việt đang vô cùng sôi nổi khi nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước lại  tiếp tục được khởi tranh. Chính vì vậy, suất dự thi của các người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế cũng “thiên biến vạn hóa” hơn rất nhiều so với trước đây.

Sau MC Thanh Thanh Huyền- Đại diện Việt Nam thi đấu trên sân nhà tại Miss Charm, ngày 21/2/2023 vừa qua, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã lên đường đến Ai Cập, chính thức tham dự cuộc thi Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023. Khá giản dị và kín tiếng, sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam vào tháng 6/ 2022, người đẹp quê gốc Bến Tre đã dành hết thời gian và sức lực, tập trung trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết để chinh phục đấu trường nhan sắc thế giới Miss Eco International 2023.

 

Không chỉ chuẩn bị kỹ càng các kỹ năng mềm như Catwalk, chụp ảnh, trả lời phỏng vấn, thuyết trình… Hoa hậu Thanh Hà còn rất chỉn chu cho các phần thi phụ nhằm truyền tải những nét đẹp văn hóa và du lịch của Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp 18 tuổi khá trưởng thành với dự án bảo vệ Môi trường, giữ gìn hệ sinh thái, cô tập trung đặc biệt vào vấn đề nguồn nước nói chung và nước sạch ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng.

Giới mộ điệu các cuộc thi nhan sắc vô cùng ấn tượng khi được chiêm ngưỡng các thiết kế đặc biệt mà Hoa hậu Thanh Hà cùng ekip dày công chuẩn bị để mang đến với đấu trường Miss Eco International 2023. Bên cạnh bộ Trang phục Môi trường mang tên “Hồn nước” và Trang phục Dân tộc Áo dài với tên gọi “Sống xanh”, nàng Hậu 18 tuổi vừa hé lộ thiết kế áo khoác lụa tơ tằm nhuộm trong phần thi trang phục áo tắm.

 

Trong trang phục này, Hoa hậu Thanh Hà lựa chọn hình ảnh đầm hoa lục bình tím biếc và những nét đặc trưng của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long để giới thiệu đến bạn bè quốc tế nét đẹp trù phú của quê hương. Ngoài ra, nàng Hậu gốc Bến Tre cũng vô cùng sâu sắc khi sử dụng hình ảnh những cánh đồng trải dài mênh mông cằn cỗi mà người dân quê hương cô đã từng phải vất vả, nhọc nhằn trải qua, từ đó kêu gọi mọi người không thờ ơ với những vấn đề nhức nhối về môi trường và chung tay cải thiện tình trạng này tại địa phương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

So với các đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp trong năm 2023, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà còn là một cái tên khá mới mẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm cọ sát ở nhiều sân chơi nhan sắc trong nước; Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng và tập trung cao độ, người đẹp 18 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vượt trội trên đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Eco International 2023.

 

Hiện tại, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao về nét đẹp tươi trẻ, năng động khi xuất hiện trong những sự kiện gặp gỡ đầu tiên của cuộc thi năm nay. Giới mộ điệu nhan sắc Việt kỳ vọng nàng hậu Gen Z vẫn giữ vững phong độ và tỏa sáng ở những phần thi quan trọng sẽ được diễn ra trong vài ngày tới.

 

Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3 tại Ai Cập. Đây là năm thứ 9 cuộc thi được tổ chức, hướng đến việc quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới. Tại cuộc thi này, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tranh tài cùng với 65 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới 2022 người Philippine Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm./.

Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV