tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hoài Linh tái xuất sân khấu: Khán giả có nên rộng lòng dang tay? 

Chia sẻ: 

05/01/2022 - 16:18:00


Thông tin Hoài Linh góp mặt trong vở diễn "Lạc giữa biển người" nhanh chóng trở thành chủ đề hot, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trong lần tái xuất sân khấu của nghệ sĩ hài nổi tiếng này. 

 

Như VietNamNet đã đưa tin, vở diễn “Lạc giữa biển người” của đạo diễn Minh Nhật có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Hoài Linh, danh hài Việt Hương, diễn viên Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang, Duy Tiến, Hoàng Anh, Sỹ Hậu… Đây là tác phẩm dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 - vào ngày 7/1 tới. Tuy nhiên, thông tin khiến dư luận quan tâm nhất là sự tái xuất của Hoài Linh sau những ồn ào liên quan tới việc “om” tiền từ thiện, chậm trễ giải ngân hỗ trợ đồng bào miền Trung lũ lụt. Từ đó xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều…

Hãy dang tay chờ đón, thay vì chỉ trích…

Đó là ý kiến của khá đông độc giả thường xuyên theo dõi tin tức từ VietNamNet. Bạn Hoàng Nhật là một ví dụ: “Tái xuất là đúng vì dù sao Hoài Linh cũng là một nghệ sĩ có tài. Hãy dang tay chờ đón anh với những phút thăng hoa trên sân khấu, thay vì ngồi đó mà chỉ trích anh ấy”.

Hoài Linh tái xuất sân khấu: Khán giả có nên rộng lòng dang tay?
Dư luận quan tâm sự tái xuất của Hoài Linh sau những ồn ào liên quan tới việc “om” tiền từ thiện.

Tán đồng ý kiến này, độc giả Quang Minh chia sẻ: “Mừng vì Hoài Linh quay lại sân khấu phục vụ khán giả. Tôi không phải là fan của ai hết. Nhưng những nghệ sĩ như Hoài Linh giúp đời còn hơn vạn lần dân thường như tôi đó. Cám ơn!”.

Các bạn đọc như Phương Tuyền hay Minh Dikami lại khuyên những người “tẩy chay” Hoài Linh cần mở lòng: “Đánh kẻ chạy đi ko ai đánh người chạy lại. Cuộc sống vô thường lắm, nên hãy tập bao dung”; “Hãy mở lòng ra, khi người ta làm, cống hiến thì không nói. Chờ người ta có sai sót thì tìm cách vùi dập, không cho người ta con đường sống. Hãy suy nghĩ nhiều hơn và bớt sân si lại”…

Ngoài ra, nhiều độc giả cũng khen ngợi tài năng của Hoài Linh. Bạn Tuan Anh động viên “anh Bốn”: “Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài, đã đóng góp rất nhiều cho làng giải trí Việt Nam, đem nụ cười đến cho nhiều người. Anh vừa bỏ công và bỏ của để giúp đỡ đồng bào mình, chỉ vì những lý do bất khả kháng và chủ quan anh ấy chậm thực hiện thôi. Mọi người nên bỏ qua sự cố chấp, hãy ủng hộ để anh ấy đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Mình tin rằng còn rất nhiều người tin và ủng hộ Hoài Linh. Hãy cố gắng và tỏa sáng anh nhé”.

Độc giả Hương Nam khuyên nam diễn viên bỏ qua những lời đàm tiếu: “Chúc mừng Hoài Linh. Chú chẳng làm gì sai nên quay lại để đóng góp thêm cho đời. Đừng bận tâm với những kẻ cào bàn phím và giỏi chỉ trích”. Còn bạn Thành Tâm thì cho rằng Hoài Linh không có lỗi: “Không thấy Hoài Linh có lỗi gì. Anh không những không biển thủ mà còn đóng góp cả cả nửa tỷ mặc dù bệnh tật ngặt nghèo trong thời gian đó”.

“Đừng bao giờ xuất hiện nữa”!

Đây cũng là ý kiến của một bộ phận độc giả VietNamNet khi đón nhận thông tin mới nhất về Hoài Linh. Bạn Sĩ Minh là một trong những người đầu tiên nêu ý kiến này: “Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ xuất hiện trước công chúng nữa”.

Độc giả Trần Quang Nhật đặt câu hỏi về lòng tự trọng: “Hoài Linh không có lòng tự trọng nhỉ? Anh nên học người Nhật cách thoái ẩn sau scandal”.

Ý kiến này được nhiều bạn đọc tán đồng. Bạn Nhat Nguyen, Lê Bé… đồng loạt chia sẻ: “Đúng là không có lòng tự trọng. Haizzz showbiz Việt”. Bạn Lan Trinh than thở: “Một trong những người làm mình mất niềm tin vào giới nghệ sĩ”, còn độc giả tên Thanh lại cho rằng: “Nghỉ hưu luôn đi. Tái với xuất gì nữa”.

Bạn tên Bình thì: “Xin lỗi anh, tôi không bao giờ xem anh diễn nữa”. Cùng quan điểm, bạn Nguyễn Sơn cho biết: “Dù có thời gian dài rất thích ông nhưng từ nay sẽ không bao giờ xem những gì liên quan về ông nữa”. Trong khi đó, vấn đề độc giả Phạm Hiếu đặt ra rất đáng quan tâm: “Có nhiều fan cuồng chấp nhận bỏ qua hết sai trái để thần tượng của mình được tung hoành trở lại nhỉ? Riêng tôi thì sai là sai. Không phải cả đời làm đúng thì có quyền được sai 1 lần. Ví như bác sĩ cứu bao nhiêu mạng người thì được phép giết một mạng à?”.

Sai đã có pháp luật trừng phạt!

Ngoài những ý kiến nêu trên, nhiều độc giả lại cho rằng nên phân biệt rõ ràng cái sai và tài năng cũng như cống hiến của Hoài Linh. Bạn Minh Phủ chia sẻ: “Khi không vi phạm pháp luật mọi người đều có quyền được sống và làm việc đừng ép người quá đáng”. Còn độc giả Trần Thắng quan niệm: “Sống giữa một xã hội có pháp luật phải tuân thủ pháp luật. Ai sai phạm pháp luật thì bị xử lý. Ai không sai phạm không bị xử lý, rõ ràng là như thế. Không phải ai thích nói gì thì nói”.

Độc giả LaLa cho rằng quyền ủng hộ hay ngược lại phụ thuộc vào chính từng độc giả: “Ai không ủng hộ cứ tiếp tục không. Còn ai ủng hộ thì cứ tiếp tục ủng hộ Hoài Linh. Có gì đâu phải tranh luận, tuỳ cách nhìn của mỗi người mà thôi”. Bạn Hyahj nêu ý kiến: “Tài năng là để cống hiến, chuyện ngoài lề để ngoại đạo đánh giá đi. Xem thì xem không xem đi chỗ khác, mắc mớ gì không diễn”.

Đặt mình ở vị trí của Hoài Linh, bạn Anh Tú chia sẻ: “Nếu là tôi, sẽ không còn đủ niềm tin để đứng trước hàng triệu khán giả nữa. Khi mà cái Tâm không còn sáng nữa thì còn đâu cái Hồn để biểu diễn nữa. Nhột lắm”.

Ý kiến của độc giả tên Bắc mở ra một góc nhìn mới, có thể coi là dấu kết tạm thời cho câu chuyện này: “Có ba trường phái. (1) Thất vọng đả kích mạnh. (2) Thông cảm và bỏ qua lỗi. (3) Không quan tâm. Suy cho cùng dù thế nào thì đây cũng là vết sẹo lớn, lâu lành lắm!''.

Lê Cúc(tổng hợp)

Theo Vietnamnet.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV