tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hơn 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới trình diễn thời trang tại Tràng An

Chia sẻ: 

10/07/2024 - 15:07:00


Sau một thời gian chuẩn bị, cuộc thi "Miss Cosmo 2024" sẽ gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc thể thông qua đêm diễn thời trang "Fashion show: Hello Cosmo from Vietnam" dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9-2024 tại khu Quần thể Di sản thế giới Tràng An, Ninh Bình. 

"Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2024" là đấu trường nhan sắc quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Cuộc thi do công ty Unicorp sáng lập, đây cũng là công ty từng sở hữu bản quyền và tổ chức thành công sân chơi "Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" trong suốt 15 năm.

Nhan sắc nước chủ nhà Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường "Miss Cosmo 2024" là Bùi Thị Xuân Hạnh
 

Nhan sắc nước chủ nhà Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường "Miss Cosmo 2024" là Bùi Thị Xuân Hạnh

Người đẹp được chọn là nhan sắc nước chủ nhà Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường "Miss Cosmo 2024" là Bùi Thị Xuân Hạnh - đương kim "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023". Theo kế hoạch, đấu trường sắc đẹp quy mô quốc tế này sẽ diễn ra trong gần 1 tháng.

Đêm chung kết được tổ chức vào cuối tháng 9-2024 tại TP.HCM. Gần đây ban tổ chức cũng công bố danh sách hơn 70 quốc gia cử thí sinh đại diện đến Việt Nam tham gia tranh tài. Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

 
 

Mới đây ban tổ chức "Miss Cosmo 2024" đã thông tin về hoạt động có tính chất mở màn của cuộc thi này, đó là đêm diễn "Fashion show: Hello Cosmo from Vietnam" dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9-2024 tại khu Quần thể Di sản thế giới Tràng An, Ninh Bình. Dự kiến, hơn 70 thí sinh của cuộc thi "Miss Cosmo 2024" từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt tại Khê Cốc thuộc quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình để trình diễn những mẫu trang phục trong chương trình.

Theo đó, chương trình ghi nhận sự đồng hành của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và đạo diễn Long Kan. Tại đây, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ mang đến bộ sưu tập có tên gọi "Le Thanh Hoa Fall - Winter 24" với ý tưởng chủ đạo là tạo ra dòng chảy văn hóa Việt hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa được biết đến là người luôn nỗ lực đưa những nét đẹp văn hóa Việt Nam vào từng thiết kế và đồng hành cùng các làng nghề truyền thống. Tiêu biểu là các sản phẩm lụa từ làng nghề Lụa Mã Châu (Quảng Nam) được anh ứng dụng vào nhiều thiết kế như một cách để tôn vinh và bảo tồn giá trị văn hóa Việt Nam.

"Tràng An là một cuốn biên niên sử nguyên vẹn về sự biến đổi môi trường và những ứng phó của con người trong quá khứ, lưu giữ truyền thống cư trú của người tiền sử. Theo khảo cổ học, quá trình biến đổi địa hình, địa chất và địa mạo kéo dài hàng triệu năm đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi này. Trong quần thể danh thắng Tràng An, Khê Cốc là nơi tái hiện không gian sinh hoạt văn hóa của cư dân cổ sau thời kỳ biển thoái. Lựa chọn Khê Cốc là nơi trình diễn 'Fashion show: Hello Cosmo From Vietnam' là một ý tưởng nhằm khẳng định giá trị lâu đời của văn hoá và lịch sử Việt Nam đầy tự hào." - đại diện ban tổ chức "Miss Cosmo 2024" bày tỏ.

 
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

Tiết lộ về bộ sưu tập, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết, những hình ảnh thân thuộc của cây lúa, bông sen, núi non trùng điệp và cảnh sắc thiên nhiên muôn màu muôn vẻ của Ninh Bình sẽ được anh tái hiện đầy thi vị qua ngôn ngữ thời trang với công nghệ đính kết, thêu tay, xử lý chất liệu độc đáo, sự mới lạ trong họa tiết hay phom dáng. Mỗi thiết kế không chỉ đơn thuần là những trang phục mà còn chứa đựng câu chuyện về sự kết hợp giữa quá khứ và tương lai, trở thành chiếc cầu nối lưu giữ và đưa các giá trị truyền thống vào một bối cảnh mới, hiện đại và thời thượng.

Thông qua bộ sưu tập này, anh mong muốn tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, những làng nghề truyền thống và danh lam thắng cảnh của Việt Nam, tạo nên những bộ trang phục vừa mang đậm chất Việt vừa phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. Nơi mỗi chi tiết nhỏ được chăm chút kỹ lưỡng, được chắt lọc và truyền tải qua từng thiết kế, như những giai điệu du dương chạm đến cảm xúc, đưa người xem vào một hành trình khám phá vẻ đẹp sâu thẳm, ẩn chứa những cảm xúc chân thành và rung động.

Bên cạnh trình diễn thời trang, các thí sinh còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động chào mừng, giao lưu văn hoá và quảng bá di sản đầy thú vị. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, các hoạt động đồng hành của "Miss Cosmo 2024" còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi còn diễn ra chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam với chủ đề chính "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động"thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam. Đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ, các hoạt động sẽ hướng đến việc nhấn mạnh thông điệp sống xanh, sống bền vững, thông qua đó đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam mang đậm dấu ấn vẻ đẹp về đất nước, văn hóa, du lịch và con người Việt Nam trong sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt từ các quốc gia tham dự và khán giả theo dõi trên thế giới. Cụ thể, chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính:"Cosmo Hello From Vietnam" (Hà Nội - Ninh Bình), "Best Of Vietnam Festival" (Bảo Lộc - Lâm Đồng), "Best Of The World Festival 2024" (TP. Hồ Chí Minh).

Theo ANTĐ
Ý kiến bạn đọc
captcha
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV