tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Khách hàng “đặt gạch” để được sở hữu Linh vật SEA Games 31 

Chia sẻ: 

17/05/2022 - 15:43:00


Với vẻ ngoài khoẻ khoắn, đáng yêu, các chú Sao La - linh vật SEA Games 31 - do Kym Việt sản xuất "cháy hàng" ngay khi xuất hiện.

Cuộc nói chuyện giữa tôi với anh Phạm Việt Hoài - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Kym Việt liên tục bị ngắt quãng bởi có khách đến hỏi mua thú nhồi bông Sao La - Linh vật SEA Games 31 - do Kym Việt sản xuất.

Khách hàng “đặt gạch” để được sở hữu Linh vật SEA Games 31
Hình ảnh khoẻ khoắn, đáng yêu của Linh vật SEA Games 31 do Kym Việt sản xuất

Khách hàng tên Phương (Hà Nội) chia sẻ, đọc được thông tin về thú nhồi bông Sao La của Kym Việt trên mạng, người nhà Phương ở Ninh Bình đã nhờ em đến tận xưởng của Công ty CP Kym Việt để hỏi mua. Thật tiếc vì sản phẩm không còn…

Phải từ chối nhiều khách đi từ rất xa đến xưởng sản xuất, anh Phạm Việt Hoài ái ngại: “Hiện tại, do số lượng các đơn hàng khác còn nhiều nên anh em trong xưởng chưa thể tập trung 100% công suất để sản xuất Sao La. Chính vì vậy, Sao La làm được đến đâu bán hết đến đó, thậm chí sản phẩm còn đang trong quá trình hoàn thiện đã có người “đặt gạch” để lấy”.

Khách hàng “đặt gạch” để được sở hữu Linh vật SEA Games 31
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Kym Việt giới thiệu về sản phẩm Sao La nhồi bông

Kể từ đầu tháng 4 (thời điểm những chú Sao La nhồi bông đầu tiên được Kym Việt chào bán), đến nay, Công ty CP Kym Việt đã đưa ra thị trường khoảng hơn 600 sản phẩm, với giá bán 365.000 đồng/sản phẩm. Trong đó, hơn 100 sản phẩm đầu tiên đã theo đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư lên đường sang Mỹ, làm quà tặng.

Những chú Sao La nhồi bông khoẻ khoắn, cơ bắp, trong trang phục in hình cờ Tổ quốc hoặc màu sắc lấy cảm hứng từ lá cờ ASEAN mang tinh thần đoàn kết, hữu nghị... đã nhận được những phản hồi rất tốt.

Gian hàng của Kym Việt tại Sân vận động Mỹ Đình cũng thường xuyên vắng bóng Linh vật SEA Games 31 Sao La do hàng mang ra đến nơi là có khách mua hết ngay. Trang bán hàng online của Kym Việt cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Khách hàng “đặt gạch” để được sở hữu Linh vật SEA Games 31
Bằng việc sản xuất các sản phẩm thú nhồi bông xinh xắn, độc đáo - Kym Việt đang tạo việc làm cho nhiều người khuyết tật

Theo anh Phạm Việt Hoài, những chú Sao La do Kym Việt sản xuất không phải linh vật chính thức của SEA Games 31 mà là một sản phẩm đồng hành, được Ban tổ chức SEA Games 31 cấp phép cho Kym Việt sản xuất (không in logo SEA Games 31 lên sản phẩm). Trước khi sản xuất, Kym Việt cũng đã đăng ký bản quyền tác giả và độc quyền thiết kế về mẫu. Với hình ảnh thú nhồi bông Sao La, Kym Việt mong muốn góp phần lan toả tinh thần SEA Games 31 "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn".

“Chúng tôi rất vui vì Linh vật SEA Games 31 do Kym Việt sản xuất được nhiều khách lựa chọn mua về trưng bày, làm quà cho người thân. Trong đó có nhiều du khách, vận động viên nước ngoài. Hình tượng chú Sao La sẽ không chỉ góp phần truyền tải thông điệp bảo vệ động vật hoang dã nói chung và với loài Sao La - Kỳ Lân châu Á nói riêng; mà hơn thế, tôi tin người mua sẽ thấy trân trọng hơn khi biết nó được làm bởi bàn tay khéo léo của những người khuyết tật ở Kym Việt” - Chủ tịch Hội đồng quản trị Phạm Việt Hoài nhấn mạnh.

Khách hàng “đặt gạch” để được sở hữu Linh vật SEA Games 31
Linh vật SEA Games 31 do Kym Việt sản xuất theo cổ động viên vào Sân vận động Mỹ Đình

Có lẽ cũng bởi hình hài khoẻ khoắn, đáng yêu của những chú Sao La nhồi bông do Kym Việt sản xuất, nên mới đây trên thị trường đã xuất hiện những chú Sao La nhồi bông nhái y chang mẫu Sao La của Kym Việt, chỉ khác về chất liệu vải, bông.

Không có những phản ứng quá gay gắt, nhưng anh Phạm Việt Hoài không giấu được nỗi buồn vì thực tế, để có được chú Sao La nhồi bông thành phẩm, cán bộ thiết kế của Kym Việt đã phải xem rất nhiều hình ảnh Sao La để những chi tiết riêng của Sao La (sừng nhọn, vị trí chấm trắng trên má, trên mặt) được thể hiện rõ ràng. Cầm trên tay Sao La của Kym Việt, người xem nhận ngay ra đây là Sao La chứ không phải là dê hay sơn dương.

“Mỗi chú Sao La được thiết kế bằng vải da lộn với khoảng 37 chi tiết cắt may, các chi tiết được cắt laze theo bản vẽ thiết kế và được khâu đột một cách tỷ mỉ chắc chắn. Phải qua 8 lần làm thử, Kym Việt mới thống nhất được mẫu Sao La chuẩn cuối cùng để đưa ra thị trường” - anh Phạm Việt Hoài cho hay.

Khách hàng “đặt gạch” để được sở hữu Linh vật SEA Games 31
Anh Phạm Việt Hoài xin lỗi khách hàng vì lặn lội từ xa tới nhưng chưa thể mua được Sao La nhồi bông

Theo anh Phạm Việt Hoài, đáp ứng sự yêu mến, chờ đợi của khách hàng, những người thợ của Kym Việt vẫn đang tăng ca để sản xuất Sao La nhồi bông - Linh vật SEA Games 31, cố gắng để không lỗi hẹn với khách hàng. Ngoài phục vụ dịp SEA Games 31, anh Hoài cho biết, Sao La nhồi bông sẽ tiếp tục được Kym Việt sản xuất, làm phong phú hơn bộ sưu tập các sản phẩm xinh xắn, độc đáo của Kym Việt.

Hoàng Mai
Theo Báo Công thương
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV