tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Khuyến khích sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Chia sẻ: 

06/03/2022 - 16:16:00


Thích ứng linh hoạt trong vận hành và kinh doanh, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh thực hiện cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng số, khuyến khích các khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 vẫn phức tạp. Ghi nhận tại Điện lực TP Hải Dương  

Bằng điện thoại thông minh, chỉ một vài thao tác đơn thuần, Anh Lê Trọng Lực, ở đường Hồ Đắc Di, phường Thanh Bình, TP Hải Dương đã hoàn tất việc đăng ký phiếu yêu cầu thay đổi tên trên hợp đồng mua bán điện. Không chỉ đơn giản về thao tác, khi thực hiện ký hợp đồng dựa trên việc ứng dụng nền tảng số đã giúp những khách hàng như anh Lực không phải di chuyển đến trụ sở điện lực như trước đây, hạn chế thấp nhất tiếp xúc nơi đông người và rút ngắn thời gian làm thủ tục. 

Được nhân viên Điện lực TP Hải Dương hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên áp Chăm sóc khách hàng, Chị Nguyễn Thị Minh Phương, ở phường Bình Hàn có thể tự tra cứu các thông tin, chỉ số điện của gia đình. Từ những thông tin tra cứu, khách hàng có thể theo dõi sản lượng điện sử dụng của gia  đình để điều chỉnh cho phù hợp, mặt khác phát hiện kịp thời những bất thường khiến sản lượng điện tăng đột biến để có yêu cầu, kiến nghị kiểm tra. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán tiền điện, chi phí cấp điện hoặc sử dụng các dịch vụ điện khác ngay trên ứng dụng này. 

Hơn 1 năm trở lại đây, Điện lực TP Hải Dương đẩy mạnh thực hiện cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng số nhằm đáp ứng chủ trương xuyên suốt trong chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Hải Dương, mặt khác để thích ứng linh hoạt, ứng phó với khó khăn do dịch bệnh gây ra. Đến nay, 100% hợp đồng mua bán điện của Điện lực TP Hải Dương đã được số hóa với những lợi ích như: giảm thời gian lưu trữ hồ sơ, giúp nhân viên điện lực dễ dàng tra cứu thông tin; đặc biệt là tạo nguồn dữ liệu để có thể khai thác, phân tích trên phần mềm quản lý thông tin khách hàng…Các tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử,  cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 lần lượt đạt 98,9% và 99,1%... 

Song hành cùng việc đẩy mạnh thực hiện cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng số, khuyến khích các khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 phức tạp. Điện lực TP Hải Dương cũng đang triển khai ứng dụng phần mềm CRM tại hiện trường để giải quyết các yêu cầu của khách hàng ngay tại hiện trường theo phương thức điện tử nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của ngành điện.

Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 23/11/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV