tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Kỳ họp thứ 22 Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương

Chia sẻ: 

17/12/2023 - 19:51:00


Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương vừa tổ chức kỳ họp thứ 22. Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Vũ Hồng Hiên chủ trì kỳ họp.

Tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét kết quả kiểm tra tài chính đảng đối với Huyện ủy Ninh Giang. Qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy: Huyện ủy Ninh Giang đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác tài chính đảng. Việc thu, chi tài chính cơ bản đảm bảo theo quy định hiện hành và quy chế chi tiêu nội bộ của Huyện ủy đã ban hành. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, Huyện ủy Ninh Giang vẫn còn một số hạn chế, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý, sử dụng tài chính, tài sản.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu Huyện ủy Ninh Giang rà soát, sửa đổi, bổ sung một số quy chế, quy định và chỉ đạo các tập thể, cá nhân có liên quan nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác tham mưu còn để xảy ra một số thiếu sót, khuyết điểm; chủ động khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra qua kiểm tra.

Xem xét kết quả giám sát đối với đồng chí Nguyễn Cao Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy, đồng chí Nguyễn Cao Thắng đã cùng tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các văn bản của Trung ương, của tỉnh trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện quy chế làm việc; lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các quy định của Đảng về nêu gương; ban hành và tổ chức thực hiện quy chế làm việc, quy chế dân chủ và một số quy định của cơ quan; đã tham mưu giúp Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh đối với các lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của sở đạt được một số kết quả quan trọng.

Tuy nhiên, trong tổ chức thực hiện các nội dung được giám sát, còn một số hạn chế, khuyết điểm. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu đồng chí Nguyễn Cao Thắng kiểm điểm rút kinh nghiệm và tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, thiếu sót, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Cũng tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nghe Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Tỉnh ủy báo cáo kết quả thực hiện quy trình kiểm điểm của các tổ chức đảng, đảng viên và cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng khác…

Hoàng Công
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 05/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV