tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Lý do phụ nữ nên có bạn thân khác giới

Chia sẻ: 

12/05/2022 - 08:02:00


Có quan niệm cho rằng, giữa hai người khác giới không thể tồn tại tình bạn chân chính.. Tuy nhiên, trên thực tế, tình bạn khác phái vẫn có thể duy trì được nếu bạn cư xử có chừng mực và biết tôn trọng người bạn của mình. Dưới đây là lý do tại sao bạn cần có một anh chàng bạn thân.

1. “Cao thủ” giữ bí mật

Theo nghiên cứu, phụ nữ không thể giữ bí mật sau 47 giờ. Mặt khác, đàn ông có xu hướng quên đi những gì bạn đã nói với họ chỉ sau vài phút, khiến họ trở thành một trong những đối tượng đáng tin nhất. Lần tới, nếu có chuyện quan trọng không tiện kể lể cùng hội chị em, bạn có thể trút hết nỗi lòng với người bạn khác phái mà không lo ngại bí mật của mình sẽ bị bật mí.

2. Giả làm bạn trai trong tình huống khẩn cấp

 

Tin nhắn tán tỉnh giả tạo, sến súa, những lời “gạ gẫm” vô văn hóa của kẻ lạ mặt có thể là một vấn đề nan giải, khiến các nàng vô cùng khó chịu và lo sợ. Lúc này, chàng trai thân thiết bên cạnh chính là vị cứu tinh hoàn hảo nhất. Anh ấy có thể giả làm bạn trai của bạn, từ đó khiến cho những “chiếc đuôi” phiền phức phải biết điều mà tránh xa.

 

3. “Quân sư” tình yêu

Các chàng trai có khả năng đoán được suy nghĩ, ý định của những người cùng giới khác. Cho nên, nếu cậu ấy yêu cầu bạn tránh xa một gã đàn ông, bạn nên cân nhắc bởi anh ta đang cố cảnh báo về sự nguy hiểm tiềm ẩn. Bên cạnh đó, khi bạn muốn cưa cẩm một anh chàng nào đó, bạn hoàn toàn có thể hỏi cậu ấy về những bí mật của phái mạnh như việc họ thích phụ nữ ăn mặc, trang điểm hay cư xử như thế nào.

4. Luôn sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu

Thỉnh thoảng, bạn muốn “đổi gió” bằng cách thực hiện một chuyến du lịch có phần hơi mạo hiểm. Bạn bắt đầu nhắn tin cho từng người và kết quả nhận được là gì? Có phải các chị em phụ nữ đều tỏ ra e ngại, và chỉ có anh chàng bạn thân đồng ý cả hai tay? Theo một nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích làm những việc mang tính tự phát và chấp nhận nhiều rủi ro hơn phụ nữ.

5. Họ rất đáng tin cậy

Trong nhiều trường hợp, đa số các cô gái đều đánh giá cao việc tâm sự với một anh chàng bạn thân. Lý do hết sức đơn giản: đàn ông đáng tin cậy hơn. Bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ phụ nữ chính là bản chất vốn có của họ. Khi gặp chuyện buồn, bạn có thể tạm thời bỏ qua nỗi tự ái, thoải mái bày tỏ nỗi lòng, thậm chí khóc thật to trước mặt họ. Sự mạnh mẽ, điềm tĩnh, ân cần của phái mạnh chính là “bức tường” vững chắc mà các nàng có thể dựa dẫm.

6. Mối quan hệ đơn giản và ít bất đồng

Câu chuyện về tình bạn thân giữa những cô nàng với nhau, dù muốn dù không, thường sẽ rất dễ xảy ra bất đồng, ganh tỵ, và thường có thể rạn nứt vì những lý do nhỏ nhặt. Với bản tính phóng khoáng, ít chấp vặt của con trai, những cậu bạn cạ cứng sẽ dễ dàng học cách tha thứ nhiều điều phiền muộn không đáng có và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp của cả hai. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản, không bị “drama” hóa lên nữa./.

Theo VOV
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV