Mạo danh ngành điện thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng18/05/2023 - 16:13:00 Tổng công ty Điện lực miền Bắc vừa cảnh báo về việc mạo danh ngành điện thông tin không đúng sự thật, nhằm lừa đảo khách hàng
Theo đó, trong 2 ngày (16-17/5), Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo, trước mắt có 2 số điện thoại mạo danh hiển thị trên màn hình. Kẻ mạo danh yêu cầu người nhận được cuộc gọi cung cấp thông tin khách hàng, thực hiện hành vi lừa đảo, đe dọa sẽ cắt điện nếu khách hàng không làm theo yêu cầu.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi từ số máy lạ, hoặc cuộc gọi không hiển thị số điện thoại yêu cầu khách hàng nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện, hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân, đề nghị khách hàng liên hệ ngay đến Tổng đài chăm sóc khách hành Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|