tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

MV "Hành trình một niềm tin" cổ vũ các VĐV thể thao

Chia sẻ: 

06/05/2022 - 14:55:00


Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Nguyễn Đức Cường đã cho ra mắt MV "Hành trình một niềm tin". Đây là một ca khúc viết về thể thao, cổ vũ các VĐV được Nguyễn Đức Cường ấp ủ suốt 10 năm qua. 

MV "Hành trình một niềm tin" cổ vũ các VĐV thể thao

"Cảm hứng sáng tác ca khúc này đến với tôi từ rất lâu rồi, có lẽ phải 10 năm về trước. Với tôi, đã là một nhạc sĩ chơi thể thao, yêu thích thể thao thì không có lý do gì lại không sáng tác một ca khúc dành cho thể thao", Nguyễn Đức Cường chia sẻ.

Để MV thêm phần ý nghĩa Nguyễn Đức Cường mời cầu thủ Đoàn Văn Hậu làm khách mời. "Hậu là một trong những nguồn cảm hứng của tôi khi làm MV lần này, đầu tiên bởi bạn ấy là một cầu thủ với sức chiến đấu rất "máu lửa". Sự máu lửa, nhiệt huyết ấy khiến tôi muốn hình ảnh của Hậu trong MV là một chiến binh thực sự", nam nhạc sĩ nói.

MV "Hành trình một niềm tin" cổ vũ các VĐV thể thao ảnh 1

Đoàn Văn Hậu là một trong những nguồn cảm hứng để nhạc sĩ Nguyễn Văn Cường ra MV cổ động thể thao VN.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tâm sự, anh mong muốn ca khúc sẽ chạm được tới trái tim của nhiều khán giả: "Bài hát của tôi chỉ là một tiếng nói nhỏ để thể hiện tình yêu. Tôi muốn nói lên vẻ đẹp của thể thao, muốn tất cả các vận động viên cũng như cổ động viên có được niềm vui khi thưởng thức ca khúc hào hùng", nam nhạc sĩ nói.

MV "Hành trình một niềm tin" cổ vũ các VĐV thể thao ảnh 2

MC Đức Bảo, Nguyễn Đức Cường, diễn viên Minh Tiệp và nhạc sĩ Trường Giang hào hứng khi nghe MV "Hành trình một niềm tin".

Diễn viên Minh Tiệp hào hứng khi nghe, xem “Hành trình một niềm tin”: “Bài hát thể hiện đúng chất đàn ông, sự mộc mạc của Nguyễn Đức Cường. Nhưng đằng sau sự đơn giản, mộc mạc ấy là một tình yêu rực cháy cho thể thao Việt Nam. Tôi mong sẽ có nhiều nghệ sĩ hơn nữa sẽ sáng tác những bài hát như vậy, không chỉ trong nước mà cả ở các nước trên thế giới”.

MV "Hành trình một niềm tin" cổ vũ các VĐV thể thao ảnh 3

Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, cầu thủ Đoàn Văn Hậu và các nghệ sĩ đến chúc mừng Nguyễn Đức Cường.

MC Anh Tuấn chia sẻ: “19 năm trước đây, anh cũng từng tham gia sản xuất trong một số bộ môn ở SEA Games. Mặc dù làm âm nhạc nhưng khi đó đài truyền hình thiếu người, nên tôi đã phụ trách bộ môn bơi, MV này chúng ta đã thấy. Tất cả sự khổ luyện đó chính là điểm mốc để chúng ta tạo dựng niềm tin, và tất cả mọi người đang tin vào họ, rằng đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng".

Bảo Châu
Theo Báo Pháp luật VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV