Ngành ngân hàng khẩn trương rà soát khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ để hỗ trợ17/09/2024 - 19:46:00 Các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đang khẩn trương rà soát khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ gây ra để triển khai các giải pháp hỗ trợ. Trong đó BIDV Chi nhánh Hải Dương có gần 50 khách hàng bị thiệt hại, với dư nợ thiệt hại 500 tỷ đồng; Sacombank Chi nhánh Hải Dương có 30 khách hàng bị thiệt hại, với dư nợ thiệt hại hơn 241 tỷ đồng; Vietinbank Chi nhánh Hải Dương có 75 khách hàng bị thiệt hại, với dư nợ thiệt hại hơn 124 tỷ đồng; Scombank Chi nhánh Hải Dương BIDV Chi nhánh Thành Đông có 30 khách hàng với dư nợ gần 102 tỷ đồng. Hiện tại công tác rà soát vẫn đang được khẩn trương triển khai tiếp. Văn Khánh
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|