tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ngày hội Stem cấp tỉnh năm học 2023 - 2024

Chia sẻ: 

13/04/2024 - 15:43:00


Sáng 13/4, tại Trường THPT Hà Bắc, huyện Thanh Hà, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Ngày hội Stem cấp tỉnh năm học 2023 - 2024. Đây là lần đầu tiên Hải Dương tổ chức ngày hội Stem học sinh cấp tỉnh.

 

Tham gia Ngày hội Stem lần này có 32 gian hàng. Trong đó có 12 gian hàng của Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, trưng bày 173 sản phẩm Stem của học sinh THCS.

Bên cạnh đó là 20 gian hàng của các trường THPT trưng bày 190 sản phẩm Stem của học sinh THPT. Ngày hội Stem góp phần tạo sân chơi khoa học bổ ích, thúc đẩy niềm say mê nghiên cứu khoa học, tinh thần đổi mới, sáng tạo của học sinh, nâng cao khả năng vận dụng kiến thức các môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Bên cạnh đó, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh về các hoạt động đổi mới giáo dục trong các trường học; đẩy mạnh việc áp dụng phương thức giáo dục Stem trong các môn học phù hợp. Ngày hội còn là dịp để các trường giao lưu, chia sẻ những cách làm hay, kinh nghiệm quý góp phần nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục Stem.

Ngoài hoạt động trưng bày các sản phẩm Stem, Ban tổ chức còn tổ chức thi giao lưu Robotics và hội thảo nâng cao chất lượng giáo dục Stem, một mô hình giáo dục hiện đại đã được triển khai tại nhiều nước trên thế giới.