tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 38 của MC Đan Lê: Làn da trong vắt, vóc dáng mảnh mai như mới đôi mươi

Chia sẻ: 

28/01/2022 - 16:15:00


MC Đan Lê khiến fan ngỡ ngàng khi khoe bộ ảnh Tết cực kỳ xinh đẹp. Ở tuổi 38, bà xã đạo diễn Khải Anh trẻ hơn so với tuổi nhờ làn da trong vắt và vóc dáng cực kỳ mảnh mai.

Vẻ trẻ trung xinh đẹp của MC Đan Lê, bà xã đạo diễn Khải Anh
Vẻ trẻ trung xinh đẹp của MC Đan Lê, bà xã đạo diễn Khải Anh

Là người sống tích cực, yêu bản thân nên MC Đan Lê ngày càng trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 38.

MC Đan Lê không còn xa lạ với khán giả truyền hình, đặc biệt với hình ảnh "cô gái thời tiết" đời đầu. MC Đan Lê đã thực sự khiến người xem yêu mến bởi chất giọng nhẹ nhàng cùng gương mặt thanh tú dịu dàng. Trước khi được biết đến với vai trò là MC và diễn viên, Đan Lê từng được biết đến là ca sĩ trong nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến.

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 38 của MC Đan Lê: Làn da trong vắt, vóc dáng mảnh mai như mới đôi mươi - Ảnh 2.

MC Đan Lê có một làn da trong vắt cùng gương mặt thon gọn.

Sau giấc mơ với âm nhạc, cô dành tình yêu cho nghề MC. Tốt nghiệp HV Báo chí và Tuyên truyền cô trở thành BTV Thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Ngay khi vừa xuất hiện ở chương trình, cô đã trở thành một cái tên gây chú ý bởi gương mặt khả ái và lối dẫn tự nhiên, thân thiện.

  •  

Hiện tại, MC Đan Lê đã rời khỏi VTV, MC chuyển sang làm tại đài VTC. Tại đây, người đẹp vẫn phát huy được sở trường của mình. Ngoài công việc ở Đài, Đan Lê còn có một sự nghiệp riêng đó là diễn xuất. Người đẹp từng đóng vai chính trong phim "3 đám cưới, một đời chồng" hay xuất hiện với nhân vật con dâu ông trùm Phan Thị trong "Người phán xử". Ở tuổi 38, Đan Lê luôn rạng rỡ tràn đầy sức sống và bình yên sau những sóng gió trong công việc lẫn hôn nhân.

Hình ảnh mới nhất của MC Đan Lê khiến ai cũng mê vì da quá đẹp.

Để có được vóc dáng, làn da trẻ hơn tuổi, MC Đan Lê một chế độ giảm cân khá nghiêm ngặt. Cụ thể, 4 ngày đầu tiên Đan Lê chỉ uống nước mà không ăn bất cứ thứ gì. 3 ngày sau, cô cũng chủ yếu uống nước và ăn thêm một số loại hạt như lạc, macca, hạnh nhân, bơ cacao... 

Ngoài ra, Đan Lê chăm chỉ tập thể dục hàng ngày với bài tập chạy bộ, kết hợp thêm 10 phút gập bụng để giảm số đo vòng hai. Sau hơn 6 tháng, cô giảm được 8 kg. Sau đó cô kết hợp gym và yoga. Hiện tại, người đẹp vẫn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như vậy nên số cân nặng của MC Đan Lê đã ổn định. Cô trở về cân nặng trước khi mang bầu và có một vòng eo thon gọn như hiện tại.

Để có được vóc dáng đẹp, MC Đan Lê rất chịu khó tập tành và ăn uống khoa học. Hình ảnh mới nhất của nữ MC trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2022.

Mới đây, Đan Lê gây sốt khi khoe nhan sắc mới nhất của mình bằng bộ ảnh cực đẹp. Làn da trong vắt cùng vóc dáng mảnh mai của Đan Lê khiến ai cũng mê mẩn.

Đỗ Quyên

Theo giadinh.net.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV