tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Người dân bức xúc vì tình trạng đào đường không đảm bảo an toàn

Chia sẻ: 

22/03/2024 - 15:54:00


Thời gian qua trên địa bàn thành phố Hải Dương đang triển khai thi công các hạng mục xử lý và thu gom nước thải thuộc Dự án phát triển tổng hợp các đô thị động lực. Tuy nhiên, quá trình triển khai việc đào đường đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của người dân và mất vệ sinh môi trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Ngõ 88, phố Vũ Hựu, phường Thanh Bình là tuyến đường nhỏ nhưng hàng ngày có rất đông người dân đi lại, đặc biệt là công nhân và học sinh, sinh viên. Việc đào đường và để lại hiện trường là những chiếc hố sâu ngay giữa đường khiến người đi đường gặp không ít khó khăn, nguy hiểm, nhất là trong đêm tối.

Không những vậy, toàn bộ đoạn đường được đào lên không hề có dây chăng hoặc đèn cảnh báo. Bức xúc về tình trạng này, một số người dân phường Thanh Bình thành phố Hải Dương cho biết: “Người dân đi lại rất nguy hiểm, nhất là các cháu học sinh, cụ già đi xe đạp đã bị ngã. Phải có cảnh báo ở 2 đầu. Từ khi làm đường, đã có 3 xe bị kẹt ở giữa đường, như xe con và xe tải”.

(Những tấm tôn được kê lên mặt đường gây ra tiếng động lớn mỗi khi xe cộ đi qua)

Tương tự tại tuyến đường Bình Lộc, phường Tân Bình. Theo người dân cho biết, đây là tuyến đẹp mới được giải nhựa át-xphan, tạo thuận lợi cho người dân đi lại. Thế nhưng từ sau Tết Nguyên đán đến nay việc triển khai thi công dự án thu gom nước thải sinh hoạt đã gây khó khăn, cản trở giao thông. Đặc biệt những tấm sắt được kê ngay dưới lòng đường đã gây ô nhiễm tiếng ồn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dân sống tại 2 bên đường.

Tại hiện trường có đèn cảnh báo nhưng không hoạt động. Một số người dân phường Thanh Bình thành phố Hải Dương phản ánh: “Cứ làm được một đoạn lại dừng, những miếng tôn gây tiếng động rất lớn, người dân qua lại đoạn đường này rất nguy hiểm. Đoạn đường này trước làm rất đẹp, giờ đào đi, đào lại làm hỏng hết".

Ông Lê Công Lực, Trưởng khu 8, phường Tân Bình, thành phố Hải Dương cho biết kiến nghị của mình: “Người dân chúng tôi phải mang vải ra kê những tấm tôn lên để không bị tiếng động làm ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi mong muốn Ban dự án cố gắng làm đến đâu, gọn đến đó để đường phố được sạch sẽ, vệ sinh môi trường”.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Bình và Thanh Bình, đây là Dự án thu gom và xử lý nước thải sinh hoạt của thành phố Hải Dương do Công ty Cổ phần xây dựng số 5 là đơn vị thi công. Trước những phản ánh trên của người dân, đề nghị đơn vị thi công trong quá trình triển khai cần đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn; đồng thời sớm hoàn thiện và hoàn trả đảm bảo chất lượng mặt đường sau thi công, tránh gây bức xúc trong nhân dân./.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 04/10/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV