tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Người dân thôn Lấu Khê, xã Hiệp Cát đã có nước sinh hoạt

Chia sẻ: 

30/04/2023 - 16:51:00


Trước phản ánh của các cơ quan báo chí về tình trạng người dân tại thôn Lấu Khê, xã Hiệp Cát, huyện Nam Sách không có nước sinh hoạt để sử dụng, địa phương đã vào cuộc  để xử lý tình trạng này.

 

Tiếp nhận phản ánh của cơ quan báo chí, UBND huyện Nam Sách đã có văn bản yêu cầu công ty CP Thương mại và Xây dựng Nam Sơn khẩn trương thống nhất với UBND xã Hợp Tiến để xây dựng trạm bơm xong trong quý 1. Đến nay, để giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt của nhiều hộ dân ở thôn Lấu Khê, xã Hiệp Cát , huyện Nam Sách, Công ty CP Thương mại và Xây dựng Nam Sơn đã thi công xây dựng xong trạm bơm tăng áp ở thôn Đầu Bến, xã Hợp Tiến,  huyện Nam Sách. Trạm bơm này nằm ở giữa thôn Lấu Khê và nơi đặt nhà máy nước ở xã An Bình nhằm tăng áp lực nước bơm đến các hộ dân. Theo ghi nhận của phóng viên hầu hết các hộ đã có nước sinh hoạt ổn định.  

Tuy nhiên, cũng theo người dân ở đây cho biết nguồn nước đã ổn định nhưng các gia đình vẫn phải sử dụng thêm bơm tăng áp mới có thể bơm nước lên những tầng cao để có nước sử dụng. Vì thế người dân mong muốn đơn vị cung cấp có giải pháp để tăng áp lực nước cũng như đảm bảo nguồn nước thực sự sạch để người dân yên tâm sử dụng./.

Ngọc Quân
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục