tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Người đẹp quốc tế “phát cuồng” vì món ăn Việt, hào hứng diện áo yếm, tứ thân Việt Nam

Chia sẻ: 

10/02/2023 - 09:18:00


 38 thí sinh Miss Charm 2023 tham gia chuỗi hoạt động thú vị tại TP HCM. Họ được tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Việt Nam thông các trải nghiệm như làm gốm, diện trang phục truyền thống, thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt.

Tham dự hội thảo tại trường Đại học Greenwich Vietnam, các cô gái Miss Charm 2023 có dịp giao lưu, chia sẻ với sinh viên của trường và gây ấn tượng với khả năng giao tiếp, hùng biện thông minh, thuyết phục xoay quanh những vấn đề về văn hóa - giáo dục.

Trong phần giao lưu, đại diện của Việt Nam - Thanh Thanh Huyền nhận được câu hỏi từ một sinh viên: “Là một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Miss Charm có tầm quan trọng như thế nào trong việc thúc đẩy văn hóa, giáo dục và du lịch của Việt Nam?”.

Vốn dành tình yêu, niềm đam mê đặc biệt đối với các giá trị truyền thống của dân tộc, nữ MC có phần chia sẻ đầy cảm hứng bằng tiếng Anh. “Tôi vô cùng tự hào về đất nước của mình và tôi nghĩ rằng các bạn cũng thực sự cảm nhận được điều này từ tôi. Tôi cực kỳ đam mê văn hóa Việt Nam vì cả cuộc đời tôi là ở đây. Tôi chưa từng đi du học hay sống và lớn lên ở một đất nước nào khác và vì vậy tôi rất hiểu về nơi này - Việt Nam”, người đẹp sinh năm 1996 bày tỏ.

Thanh Thanh Huyền chia sẻ Miss Charm là nền tảng tốt để nâng tầm hình ảnh của Việt Nam, giúp người Việt Nam tiếp cận với những cơ hội tốt hơn về giáo dục đồng thời quảng bá văn hóa, du lịch đến với bạn bè quốc tế.

Người đẹp quốc tế “phát cuồng” vì món ăn Việt, hào hứng diện áo yếm, tứ thân Việt Nam ảnh 1

Thanh Thanh Huyền mong muốn quảng bá văn hóa, du lịch đến với bạn bè quốc tế.

Cô nhấn mạnh: “Văn hóa Việt Nam có ẩm thực, có các giá trị truyền thống, có những điểm đến hấp dẫn mà các bạn đã ghé qua. Tôi để ý đôi khi các bạn thấy không quen, nhưng bạn có đồng ý rằng tất cả những điều đó đều có vẻ đẹp riêng không? Nền văn hóa nào cũng đẹp, đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây để trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Charm 2023, vì tôi biết những điều này quan trọng như thế nào với Việt Nam, vì tôi rất yêu Việt Nam. Tôi yêu đất nước mình rất nhiều”.

Tại sự kiện, nhiều đại diện quốc tế cũng bày tỏ sự quan tâm của họ đối với những vấn đề liên quan đến giáo dục. Ngoài ra, văn hóa cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm tại hội thảo. Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam và được hỏi về món Việt yêu thích, người đẹp Larissa Han (Hàn Quốc) bày tỏ tình yêu đặc biệt dành cho bánh xèo.

Cô chia sẻ: “Hai tháng trước, tôi từng đến Việt Nam và đây là lần thứ 2 tôi tới đây. Dịp đó, tôi đã thử bánh xèo và nó thật sự rất ngon nên khi quay trở về Hàn Quốc, tôi đã cố làm bánh xèo nhưng không được ngon như thế. Vậy nên nếu như bạn có công thức, hãy cho tôi với. Bánh xèo rất ngon”.

Cùng với đó, dàn người đẹp của Miss Charm cũng có một ngày thưởng thức ẩm thực Việt với những món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Họ không giấu được sự thích thú vì được khoác lên người những bộ áo dài, áo yếm, áo tứ thân. 38 cô gái thử sức nhảy múa theo điệu nhạc truyền thống, chơi trò bịt mắt đập niêu và tấm tắc khen khi thưởng thức những món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt.

Người đẹp quốc tế “phát cuồng” vì món ăn Việt, hào hứng diện áo yếm, tứ thân Việt Nam ảnh 2
Người đẹp quốc tế “phát cuồng” vì món ăn Việt, hào hứng diện áo yếm, tứ thân Việt Nam ảnh 3

Các thí sinh hào hứng diện trang phục Việt, thưởng thức ẩm thực truyền thống.

Là đại diện của nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền tích cực giới thiệu từng món ăn như thịt đông, lòng xào mướp, cá kho… cho các bạn cùng thi khiến tất cả vô cùng hào hứng. Khi thử món thịt đông, người đẹp Ukraine Anastasiia Panova ngỡ ngàng vì món ăn này có hương vị và cách làm giống với món ăn ở quê nhà cô.

Trong khi đó, đại diện của Nga là Anna Baksheeva bày tỏ sự cảm kích khi ban tổ chức rất quan tâm đến những thí sinh ăn chay. Người đẹp xứ bạch dương cũng bộc bạch rằng cô rất vinh dự có cơ hội được tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa Việt Nam và đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của mình.

Người đẹp quốc tế “phát cuồng” vì món ăn Việt, hào hứng diện áo yếm, tứ thân Việt Nam ảnh 4

38 ứng viên cũng có buổi workshop làm gốm. Ảnh: BTC.

Bên cạnh đó, các ứng viên của Miss Charm 2023 cũng tham gia buổi workshop làm gốm. Tại đây, 38 cô gái được giới thiệu về nghề gốm truyền thống của người Việt đồng thời được hướng dẫn các quy trình làm gốm cơ bản. Dàn người đẹp thích thú khi được tự tay nhào nặn đất sét, tạo hình trên bàn xoay, thỏa sức sáng tạo để làm nên một tác phẩm của riêng mình.

Theo Pháp luật VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV