tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Nhiều hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Chia sẻ: 

01/06/2024 - 10:15:00


* Với tinh thần “Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em và thanh thiếu niên”, dịp hè năm nay, Kim Thành chỉ đạo tất cả các các xã, thị trấn tổ chức hoạt động hè tập hợp ít nhất 80% thanh thiếu nhi tham gia; đẩy mạnh các hoạt động quan tâm chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và các nguy cơ xâm hại trẻ em. Nhân dịp này, huyện Kim Thành trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giả 600 nghìn đồng cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Hội Bảo trợ Người khuyết tật trẻ em tỉnh và 1 doanh nghiệp tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kim Thành.

 

* Trên địa bàn huyện Thanh Miện hiện có 475 trẻ em mồ côi, hoàn cảnh khó khăn, trong số này, 196 cháu đã được Hội Liên hiệp phụ nữ và các nhà hảo tâm nhận đỡ đầu, với số tiền cam kết 3,5 tỷ đồng. Kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi năm nay, huyện Thanh Miện trích ngân sách tặng 51 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn và chỉ đạo cấp uỷ, chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể có những việc làm thiết thực quan tâm, chăm lo đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tiếp nhận và chuyển tặng số tiền 138 triệu đồng của Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Hương Huỳnh cho 92 trẻ mồ côi được nhận đỡ đầu và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

* Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, huyện Thanh Hà tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà tại 4 Trường học trên địa bàn huyện gồm 2 Trường Mầm non xã Thanh Lang, xã An Phượng và 2 trường Tiểu học xã Thanh Xá, xã Thanh Cường. Lãnh đạo huyện Thanh Hà chỉ đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương và các nhà trường quan tâm chăm lo hơn nữa đến các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục trẻ em. Trước đó, UBND huyện Thanh Hà trao 70 suất quà cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ em thuộc diện hộ nghèo...

 

* Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tặng sữa cho trẻ em tại các địa phương. Dịp này, Công ty TNHH Đại Dương, Công ty TNHH EDV, Công ty TNHH Thiên An An, Công ty TNHH Suntel Vina, Công ty TNHH Hyundai Kefico trao tặng 140 thùng sữa cho một số trường mầm non, tiểu học trong toàn tỉnh, tổng giá trị gần 60 triệu đồng. Thời gian tới, Hội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ trẻ em khuyết tật và vận động các nguồn lực tổ chức trao tặng học bổng đầu năm học mới.

 

* Trung tâm Phục hồi chức năng, giáo dục, dạy nghề và tạo việc làm cho người mù thuộc Hội Người mù tỉnh vừa phối hợp Câu lạc bộ sinh viên “Khát vọng trẻ Hải Dương” của Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi cho các học sinh khiếm thị. Tại chương trình này, 60 học sinh khiếm thị của trung tâm được giao lưu văn nghệ và các trò chơi sôi động. Một số nhà hảo tâm tại thành phố Hải Dương trao tặng những phần quà là đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm dành tặng các học sinh khiếm thị. 

 

* Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ông Bùi Trọng Tấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần KLB, là người con quê hương xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang đã trao tặng cho Trường mầm non của xã 10 bộ máy vi tính cho trẻ và thiết bị phòng họp của nhà trường trị giá 100 triệu đồng, góp phần từng bước giúp Trường Mầm non Hồng Phong hoàn thiện cơ sở vật chất, động viên cô và trò nhà trường phấn đấu đạt chuẩn quốc gia mức độ II.

Tổng hợp PV-CTV
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 30/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV