tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ông Trump chi đậm cho chiến dịch quảng cáo để cản bước bà Harris

Chia sẻ: 

30/07/2024 - 10:58:00


Nhóm hỗ trợ tranh cử của ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ triển khai một chiến dịch quảng cáo rầm rộ với 10 triệu USD tại 6 tiểu bang chiến trường trong tuần này, để nỗ lực giảm bớt sự nhiệt tình của các cử tri và quyên góp cho đối thủ Kamala Harris.
 
Ông Trump chi đậm cho chiến dịch quảng cáo để cản bước bà Harris ảnh 1

Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hoà Donald Trump. (Ảnh: Reuters)

Đây là đợt quảng cáo lớn nhất của ông Trump kể từ tháng 1, thời điểm ông vẫn đang cạnh tranh với các đối thủ trong đảng để giành được đề cử.

Từ khi Tổng thống Joe Biden từ bỏ nỗ lực tái tranh cử và ủng hộ cấp phó, bà Harris nhanh chóng củng cố sự ủng hộ trong đảng Dân chủ và các nhà tài trợ lớn. Bà cũng đang khơi dậy một nguồn năng lượng mới trong các nhóm như cử tri trẻ mà ông Biden phải vật lộn để lấy lòng.

Sau nhiều tháng tấn công vào sức khoẻ và sự minh mẫn của Tổng thống Biden, nhóm của ông Trump phải tìm một thông điệp mới chống lại bà Harris trẻ hơn và năng động hơn, khi chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa là đến cuộc bầu cử tổng thống.

Ngày 29/7, ông Trump, 78 tuổi, đăng quảng cáo trên mạng xã hội Truth Social bằng cách dùng chính những phát biểu của bà Harris trong các cuộc phỏng vấn và sự kiện trước đây để miêu tả bà là một người theo chủ nghĩa tự do cực đoan, không đồng cảm với người Mỹ bình thường, đặc biệt là ở vùng Vành đai gỉ sét.

Đáp lại, bà Harris cáo buộc nhóm của ông Trump nói dối về hồ sơ của bà.

"Phó Tổng thống Harris là một nhà lãnh đạo chủ chốt đã thúc đẩy việc thông qua chương trình nghị sự lịch sử và được nhiều người ủng hộ của chính quyền Biden-Harris", người phát ngôn Sarafina Chitika khẳng định. 

Từ khi trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ, bà Harris tập trung vào các bản án trọng tội mà ông Trump phải đối mặt trong phiên tòa xét xử vụ trả tiền bịt miệng ở New York và các cáo buộc hình sự khác mà ông đang phải đối mặt. Bà cũng mô tả đối thủ là người gây ra làn sóng áp dụng các biện pháp cấm phá thai ở những bang do đảng Cộng hòa lãnh đạo trên khắp cả nước.

MAGA Inc., một siêu uỷ ban hành động chính trị (PAC) ủng hộ ông Trump, đã khởi động chiến dịch quảng cáo song song, sau khi đưa ra tuyên bố vào tuần trước rằng họ sẽ chi 32 triệu USD ở 3 bang để chỉ trích bà Harris.

Khác với các nhóm hỗ trợ tranh cử, PAC không chịu giới hạn nào về quyên góp, nên những nhóm này thường có nhiều tiền hơn để sử dụng, nhưng họ không được phép phối hợp với các nhóm hỗ trợ tranh cử về chiến lược.

Future Forward, một PAC siêu cấp của đảng Dân chủ, cho biết đang khởi động nỗ lực trị giá 50 triệu USD để vận động cho bà Harris ở Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin, tức 6 bang sẽ đóng vai trò then chốt quyết định kết quả cuộc bầu cử ngày 5/11.

Ngày 28/7, nhóm hỗ trợ bà Harris cho biết đã huy động thêm 200 triệu USD tiền quyên góp cho quỹ vận động tranh cử.

Theo Tiền Phong
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 30/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV