tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19

Chia sẻ: 

01/08/2021 - 17:28:00


Sáng 1/8, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản tiếp tục có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Kim Thành, Nam Sách và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để quán triệt và triển khai một số giải pháp cấp bách trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.  


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản phát biểu tại cuộc làm việc với Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Kim Thành sáng 1.8

Làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Kim Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản nhấn mạnh tình hình dịch Covid-19 tại xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành đang ở mức báo động, diễn biến rất phức tạp. Vì vậy,  huyện Kim Thành cần tăng cường tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch. Công tác chỉ đạo phải chủ động theo nguyên tắc "sớm hơn 1 bước, cao hơn 1 cấp". Tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác và phải thường xuyên kiểm tra, rà soát các khâu, các điều kiện, biện pháp phòng, chống dịch để sẵn sàng đáp ứng khi tình thế thay đổi. Các xã, thị trấn trong huyện phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, chủ động, sáng tạo, linh hoạt với tinh thần: “mỗi xã, thị trấn là một pháo đài chống dịch”.  Lực lượng Quân đội tiếp tục phát huy làm tốt công tác cách ly tập trung. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Nam Sách

Kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nam Sách, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản yêu cầu các doanh nghiệp phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch.  Thường xuyên kiểm tra, rà soát toàn bộ công nhân để có giải pháp chống dịch kịp thời đối với trường hợp có nguy cơ. Riêng đối với Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Đại An Tín tại Cụm công nghiệp An Đồng, huyện Nam Sách do có một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 phải tạm dừng hoạt động ngay và phối hợp với Trung tâm y tế huyện Nam Sách triển khai lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc toàn toàn bộ công nhân. Đồng thời, đề nghị huyện Nam Sách tiếp tục rà soát, truy vết các trường hợp tiếp xúc với 22 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện và lấy kịp thời cho các đối tượng F1, F2 và người có biểu hiện ho, sốt. 

Làm việc với Công ty TNHH Sumiden Việt Nam và Công ty TNHH Sumidenso Việt Nam trong khu Công nghiệp Đại An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản đánh giá cao sự chủ động trong công tác chống dịch của doanh nghiệp. Đồng thời đề nghị 2 Công ty tiếp tục xét nghiệm lần 2 lần 3 cho công nhân; những trường hợp không liên quan đến F1, F2 nếu âm tính sẽ cho trở lại làm việc. Khi hoạt động sản xuất trở lại doanh nghiệp phải khử khuẩn toàn bộ các nhà máy. Thực hiện nghiêm quy định 5k trong quá trình hoạt động.  Trong sản xuất cần tiếp tục nghiên cứu có giải pháp phòng, chống dịch hiệu quả hơn để không phát sinh trường hợp nhiễm Covid-19. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các địa phương tạo điều kiện cho công nhân khi trở lại Công ty làm việc do đây là 2 doanh nghiệp liên quan đến chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trần Hùng
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 21/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV