tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phố trong làng phát sóng trở lại với nhiều nhân vật mới 

Chia sẻ: 

12/01/2022 - 16:22:00


Bộ phim "Phố trong làng" trở lại màn ảnh vào ngày 13/1 tới đây sẽ bổ sung thêm nhiều nhân vật mới.

Cùng với sự trở lại của bộ phim, dàn diễn viên cũng được bổ sung thêm nhiều nhân vật mới. Cùng với tuyến nhân vật cũ, nhân vật mới hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết mới, làm cho bộ phim thêm phần kịch tính, thu hút. 

Diễn viên Anh Tuấn cùng dàn diễn viên "Phố trong làng". 
Diễn viên Anh Tuấn cùng dàn diễn viên "Phố trong làng". 

Sau 10 ngày tạm dừng phát sóng, ngày 13/1 tới đây, “Phố trong làng” sẽ tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả với nhiều tình tiết mới, nhân vật mới hấp dẫn, thú vị. Trên trang cá nhân của dàn diễn viên "Phố trong làng", khán giả bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng và diễn viên Anh Tuấn chuyên trị những vai đầu gấu, giang hồ.

Anh Tuấn tiếp tục vào vai tội phạm, đối đầu với công an xã Tân Xuân. 
Anh Tuấn tiếp tục vào vai tội phạm, đối đầu với công an xã Tân Xuân. 

Hoàng Dương sinh năm 1999, vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Chia sẻ về lần đầu góp mặt trên phim truyền hình với vai thiếu uý công an được điều động thêm về Tân Xuân, diễn viên Hoàng Dương hài hước cho biết bản thân anh rất may mắn khi được nhận vai. Hoàng Dương hy vọng trong năm mới, anh sẽ có nhiều cơ hội thử sức hơn và dần được khán giả đón nhận.

Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng góp mặt ở "Phố trong làng".
Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng góp mặt ở "Phố trong làng".

"Trước phản hồi của khán giả truyền hình về việc lực lượng công an tại xã Tân Xuân có phần thiếu nhân lực, đạo diễn bộ phim đã quyết định bổ sung thêm 2 anh công an ở trên huyện tăng cường về. Tôi rất may mắn khi được đảm nhận vai diễn đó", nam diễn viên bày tỏ.

Theo bức hình đạo diễn Mai Hiền đăng tải, diễn viên Anh Tuấn góp mặt ở “Phố trong làng” với tạo hình nhân vật của là một tội phạm. Cảnh "Chiến chó" của Hương vị tình thân một lần nữa bị bắt khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Phố trong làng xoay quanh Nam, một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã ở Tân Xuân, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. Không còn đi đánh án hình sự, Nam cùng các đồng đội phải làm quen với việc xử lý những sự vụ từ cá nhân, nhỏ nhặt như xung đột cãi vã của vợ chồng Mến - Thương, sự kỳ thị của dân làng với Hiếu mới mãn hạn tù, những lục đục nội bộ của dòng tộc… đến những vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ. Càng ở lâu, càng đi sâu và càng thấu hiểu được người dân nơi này, Nam lại càng gắn bó và nhận ra những việc mình làm cho người dân, cho mảnh đất Tân Xuân không còn là nhiệm vụ mà như là trách nhiệm của một người con của mảnh đất này.  

Theo Đại đoàn kết
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV