tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Sẽ có 43 gian hàng tham gia Tuần văn hóa ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại

Chia sẻ: 

20/02/2024 - 09:42:00


Theo kế hoạch, năm nay sẽ có 43 gian hàng tham gia Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và xúc tiến Thương mại tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc.

 

Trong số đó có 7 gian hàng để quảng bá, giới thiệu ẩm thực của Hải Dương và các tỉnh, thành trong cả nước; 12 gian hàng giới thiệu về ẩm thực, nông sản của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; 24 gian giới thiệu các sản phẩm OCOP, du lịch, làng nghề truyền thống tỉnh Hải Dương và các tỉnh bạn vùng đồng bằng Sông Hồng.

Tỉnh Hải Dương có 3 món ăn vinh dự được Hiệp hội Ẩm thực Việt Nam trao chứng nhận là bánh cuốn, bánh đậu xanh và chả rươi. Thời gian tổ chức từ ngày 25/2 đến hết ngày 27/2/2024, tức các ngày 16,17,18 tháng Giêng năm Giáp Thìn.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện này sẽ diễn ra các hoạt động nghệ thuật truyền thống, trò chơi dân gian, quảng diễn các món ăn theo các khung giờ để du khách thưởng thức và trải nghiệm.