tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Thai phụ bị bạo hành ở Hải Dương: Người chồng khai gì tại cơ quan Công an?

Chia sẻ: 

22/05/2023 - 08:52:00


Trần Văn Luân khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị Giao ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau...

Ngày 22/5, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết Công an huyện Kim Thành đã triệu tập Trần Văn Luân (37 tuổi, ở xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) và mời chị Bùi Thị Tuyết Giao (36 tuổi) từ Kiên Giang về Hải Dương làm việc với cơ quan công an.

Trần Văn Luân tại cơ quan Công an. Ảnh Công an tỉnh Hải Dương

Trần Văn Luân tại cơ quan Công an. Ảnh Công an tỉnh Hải Dương

Quá trình làm việc, Lập khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị Giao ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ đang mang thai. Luân dùng lược, thắt lưng da… vụt vào người chị Giao, gây nên các vết thương trên khắp cơ thể.

Trước đó, ngay sau khi nắm được thông tin chị Bùi Thị Tuyết Giao đang mang thai 7 tháng phải trốn về quê Kiên Giang vì bị chồng bạo hành trong một thời gian dài, Công an huyện Kim Thành đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an xã Kim Xuyên khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

Chị Bùi Thị Tuyết Giao và những vết thương do chồng bạo hành.. Ảnh Công an tỉnh Hải Dương

Chị Bùi Thị Tuyết Giao và những vết thương do chồng bạo hành.Ảnh Công an tỉnh Hải Dương

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, chị Giao kết hôn với Trần Văn Luân từ tháng 4/2021 và sinh sống tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành.

Hai người đã có một con chung và hiện chị Giao đang mang thai con thứ 2 được 7 tháng. Quá trình về làm dâu tại huyện Kim Thành, chị Giao sống khép kín, không tham gia sinh hoạt tại đoàn thể nào ở địa phương.

Hiện Công an huyện Kim Thành đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành giám định tỷ lệ thương tích đối với chị Giao và tiếp tục làm việc với những người có liên quan để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như tin đã đưa mạng xã hội lan truyền câu chuyện chị Giao bị chồng ở Hải Dương bạo hành dã man như thời trung cổ, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Bị chồng đánh trong thời gian dài, mới đây chị Giao đã bỏ trốn được về nhà mẹ đẻ ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang. Chị đang mang bầu hơn 7 tháng, sức khỏe yếu, trên khắp cơ thể đều chằng chịt vết thương, được cho là do chồng chị gây ra trong suốt hơn một năm qua.

Đỉnh điểm của những trận đòn roi là lúc chị mang bầu đứa con thứ hai. Lúc này, chồng chị hay nạp tiền chơi game. Mỗi khi thiếu tiền, người này yêu cầu chị Giao phải gọi điện vay mượn người thân, họ hàng bên ngoại.

Thai phụ khẳng định, chồng chị thường đánh tới khi thấy chị kiệt sức mới dừng tay, anh ta nói sẽ không đánh cho chị chết luôn mà để chị chết từ từ. Chồng cũng giam lỏng chị, không cho dùng điện thoại nên chị không thể kêu cứu hay bỏ trốn.

Theo Phapluat Plus
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV